Hé lộ hình hiếm Jisoo (BLACKPINK) tại đám cưới anh ruột: Mặt đẹp như Hoa hậu chấp cả ảnh chụp vội, đôi chân lại gây tranh cãi

Loạt ảnh hiếm của Jisoo (BLACKPINK) trong đám cưới của anh trai đã khiến dân tình lại phải trầm trồ thêm lần nữa.

Từ khi mới ra mắt, nhan sắc Jisoo (BLACKPINK) luôn được dân Hàn khen ngợi, thường xuyên xuất hiện trong top đầu các bảng xếp hạng nhan sắc. Mới đây, loạt ảnh được chụp vội trong đám cưới của anh trai nữ ca sĩ được chia sẻ trên các diễn đàn và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Trong đám cưới anh trai cực phẩm, Jisoo ăn mặc vô cùng đơn giản, trang điểm cũng nhẹ nhàng khác hẳn khi lên sân khấu hay chụp tạp chí. Chưa kể, đèn trong đám cưới cũng “mờ mờ ảo ảo” nhưng vẫn không thể làm lu mờ được nhan sắc nữ thần nhà YG. Ai nấy đều phải công nhận rằng, Jisoo xinh như Hoa hậu, dù trong hoàn cảnh nào cô nàng cũng tỏa sáng bất chấp. Tuy nhiên, đôi chân gầy khẳng khiu của cô nàng lại gây tranh cãi.

Hé lộ hình hiếm Jisoo (BLACKPINK) tại đám cưới anh ruột: Mặt đẹp như Hoa hậu chấp cả ảnh chụp vội, đôi chân lại gây tranh cãi - Ảnh 2.

Jisoo diện váy đen giản dị, trang điểm nhẹ nhàng trong đám cưới anh trai. Dù vậy, dân tình chỉ dán mắt vào gương mặt xinh đẹp và nụ cười tươi rói của nữ idol

Hé lộ hình hiếm Jisoo (BLACKPINK) tại đám cưới anh ruột: Mặt đẹp như Hoa hậu chấp cả ảnh chụp vội, đôi chân lại gây tranh cãi - Ảnh 3.

Ánh sáng mờ ảo, camera kém chất lượng của team qua đường cũng không thể "dìm" được nhan sắc của chị cả BLACKPINK

Hé lộ hình hiếm Jisoo (BLACKPINK) tại đám cưới anh ruột: Mặt đẹp như Hoa hậu chấp cả ảnh chụp vội, đôi chân lại gây tranh cãi - Ảnh 4.

Khuôn mặt chị cả BLACKPINK đẹp đúng gu người dân xứ Hàn nên từ khi ra mắt, cô nàng đã được nhiều người yêu mến. Vẻ ngọt ngào, thanh lịch của Jisoo là lý do khiến fan không thể ngừng "u mê"

Hé lộ hình hiếm Jisoo (BLACKPINK) tại đám cưới anh ruột: Mặt đẹp như Hoa hậu chấp cả ảnh chụp vội, đôi chân lại gây tranh cãi - Ảnh 5.

Nhiều người cho rằng, Jisoo mang vẻ đẹp của Hoa hậu, da căng mịn, ngũ quan sắc nét, đôi mắt long lanh, đẹp hoàn hảo không chỗ chê. Nhìn bức ảnh selfie vội vàng của cô trong hôn lễ của anh trai là đủ hiểu

Hé lộ hình hiếm Jisoo (BLACKPINK) tại đám cưới anh ruột: Mặt đẹp như Hoa hậu chấp cả ảnh chụp vội, đôi chân lại gây tranh cãi - Ảnh 6.

Biểu cảm của anh trai Jisoo phía sau đã nói lên tất cả. Rõ là đám cưới của mình nhưng khách mời đều không bỏ qua cơ hội chụp ảnh với cô em gái nổi tiếng

Hé lộ hình hiếm Jisoo (BLACKPINK) tại đám cưới anh ruột: Mặt đẹp như Hoa hậu chấp cả ảnh chụp vội, đôi chân lại gây tranh cãi - Ảnh 7.

Thế nhưng, đôi chân gầy khẳng khiu của nữ idol lại khiến fan lo lắng

Giống cô em gái nổi tiếng, anh trai ruột của Jisoo cũng sở hữu visual cực phẩm, từng nhiều lần gây bão mạng xã hội

Nguồn: Twitter