Khánh Vân không giữ được bình tĩnh, bật khóc ngay sau đêm Bán kết Miss Universe vì nhận điều đặc biệt từ quê nhà

Trong suốt quá trình thi đấu của mình, Khánh Vân luôn cho mọi người thấy được tinh thần tự tin, sự vui vẻ của mình qua từng phần thi. Tuy nhiên, việc nàng Hậu bật khóc sau khi đem bán kết Miss Universe khiến nhiều người vô cùng quan tâm.

Theo chia sẻ từ Khánh Vân, để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chinh phục Miss Universe, cô đã lên kế hoạch huấn luyện, trau dồi và nâng cao thực lực bản thân. Hiện tại, hành trình Khánh Vân sang Mỹ chinh chiến tại Miss Universe, cô luôn tràn đầy năng lượng, tươi tắn, lạc quan mỗi lần lộ diện. Tuy nhiên, sau màn thể hiện xuất sắc trong đêm Bán kết Miss Universe, Khánh Vân bất ngờ tiết lộ cô đã bật khóc.

Chuyện là trên trang Instagram cá nhân, Khánh Vân đã đăng tải clip được các em nhỏ ở nhà OBV ngồi cổ vũ và reo hò khi nàng hậu xuất hiện trên sân khấu quốc tế. Được biết, OBV- One Body Village là tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ đã bị xâm hại tình dục đây cũng là dự án nhân ái Khánh Vân mang đến lan toả thông điệp vì cộng đồng tại Miss Universe 2020.

Khánh Vân nghẹn ngào thổ lộ: "Tôi đang khóc. Tôi không cầm được nước mắt khi xem đoạn video này. Cảm ơn rất nhiều, những người chị đáng yêu của tôi ở OBV. Tôi đến đây vì các bạn, tôi ở đây để đại diện cho hy vọng, ước mơ và tình yêu của bạn. Bạn là sức mạnh của tôi, tôi tất cả mọi người".

Trong cuộc thi lần này, Khánh Vân còn diện bộ vest được chính tay các em gái trong ngôi nhà OBV vẽ hoạ tiết trang trí gửi tặng cho cô. Từng hoạ tiết mang những ý nghĩa khác nhau: hoa sen – quốc hoa của Việt Nam; cây xanh OBV – đại gia đình OBV, nơi chứa đựng yêu thương và tình cảm của mỗi thành viên, mỗi chiếc lá tượng trưng cho một thành viên của gia đình…

Với bộ vest này, Khánh Vân không chỉ mang câu chuyện của bản thân giới thiệu đến Miss Universe, cô còn mang cả Việt Nam, mang gia đình OBV đến với thế giới. Khánh Vân tâm sự: “Vân muốn mang đến Miss Universe câu chuyện của các em, đại diện cho ngôi nhà OBV, là người chị cả của các em… Vân muốn dùng tiếng nói của mình để bảo vệ và đấu tranh cho các em – những nạn nhân của bạo hành và xâm hại tình dục”.

MỤC LỤC [Hiện]