Hé lộ mức cát-xê "khủng" của Hiền Hồ hiện tại có thể lên đến 300 triệu 1 đêm, nhưng lại rất ít nhận show ngoài

Mức cát-xê của nữ ca sĩ gen Z thuộc hàng top đầu thị trường hiện nay.

Thu nhập của nữ ca sĩ Hiền Hồ cũng đang là một trong những chủ đề được công chúng quan hiện nay. Khi chỉ mới 25 tuổi và 5 năm đi hát nhưng Hiền Hồ thường xuyên khoe việc dùng đồ hiệu mỗi món cũng từ vài chục đến vài trăm triệu, checkin ở những khu resort cao cấp với cảnh quan cực kỳ sang chảnh và đặc biệt là mua hẳn một chiếc Mercedes AMG G63 chỉ để "sống ảo". Tất cả những điều này khiến cư dân mạng rất tò mò về mức thu nhập của nữ ca sĩ đang ở mức nào trong showbiz. 

Theo một chủ show nổi tiếng chuyên tổ chức các đêm nhạc hoành tráng ở trung tâm TP.HCM, mức cát-xê để mời Hiền Hồ diễn 1 đêm thường dao động từ 250 - 350 triệu đồng tùy tính chất, quy mô và số lượng bài hát mà nữ ca sĩ sẽ biểu diễn trong đêm. Một chủ phòng trà có tiếng khá ở TP.HCM cũng xác nhận, con số trên là không sai. 

Chủ phòng trà cho biết, 1 năm trước, mức cát-xê của Hiền Hồ chỉ nằm ở mức 100 triệu đồng/show, tuy nhiên hiện tại, con số này đã nâng lên tầm 12.000 - 15.000 USD, tương đương từ 274 - 343 triệu đồng. Đáng chú ý, chủ phòng trà cũng cho biết, Hiền Hồ rất ít nhận show diễn, khác với các nghệ sĩ khác. Có lẽ cũng vì thế mà nữ ca sĩ duy trì được mức cát-xê thuộc hàng "khủng" như hiện tại. 

Để dễ so sánh, mức cát-xê của Hiền Hồ hiện tại đang nằm trong top nghệ sĩ hàng đầu thị trường hiện nay, sánh ngang cùng những tên tuổi kỳ cựu như "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên khi nhận được từ 12.000 - 15.000 USD/show. Con số này của Hiền Hồ thậm chí còn cao hơn nhiều các ca sĩ cùng lứa tuổi cũng như các ca sĩ có thâm niên khác. 

Theo thông tin được tiết lộ về mức cát-xê của một số nghệ sĩ trong Vbiz hiện tại, Bích Phương là khoảng 276 triệu đồng, Jack là 280 triệu, Đen Vâu là 230 triệu và Sơn Tung có thể lên đến 1,5 tỷ đồng 1 show. Tuy nhiên, những con số này đều có sự thay đổi qua từng năm cũng như từng đợt ra mắt sản phẩm đối với mỗi nghệ sĩ. 

Mặc dù, sở hữu rất nhiều hit, nhưng cũng phải công nhận Hiền Hồ rất ít nhận các show âm nhạc như nhiều nghệ sĩ khác. Tuy nhiên cũng có thể hiểu đây là cách để cô nàng giữ được sức hút cá nhân mà không cần phải đi mài giọng quá nhiều.