Hé lộ nguyên nhân khiến chồng cũ của Hoàng Yến nổi cơn "tam bành": Nổi cơn ghen khi thấy vợ cũ đăng ảnh với trai trẻ, "em phải xấu thì không có ai yêu"

Đích thân nữ diễn viên Hoàng Yến đã có chia sẻ cụ thể về lý do khiến cho chồng cũ có những hành động không đẹp mắt với cô ở giữa quán hàng. 

Chủ đề nóng trên MXH lúc này chính là vụ việc nữ diễn viên Về Nhà Đi Con - Đào Hoàng Yến vừa bị người chồng thứ 4 vũ phũ đến gãy xương mũi ở giữa quán hàng. Sau 2 ngày xảy ra sự việc đau lòng, nữ diễn viên đã quyết định công khai đoạn clip ghi bởi camera của nhà hàng lên MXH và thừa nhận: "Người đầu ấp tay gối một thời, đã nhịn rất nhiều trong thời gian chung sống mặc dù không vui vẻ gì nhưng Yến vẫn chia sẻ lên đây để các bạn hiểu và có cái nhìn khách quan".


Tuy đã có cả đoạn phân tích câu nói của người chồng trước khi ra tay với Hoàng Yến, nhưng nhiều khán giả vẫn không khỏi thắc mắc nguyên nhân gì khiến cho 2 người từng là vợ chồng "đầu gối tay ấp" mặn nồng, lại đã ly hôn hơn 1 năm trời vẫn phải ra tay với nhau như thế.

Mới đây, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con đã có những chia sẻ cụ thể về nguyên nhân xảy ra sự việc: "Anh ta nói sẽ tạt axit nếu tôi có người mới, lấy hết tiền đánh bạc". Hóa ra, lý do khiến cho chồng cũ ra tay với Hoàng Yến là do anh này vẫn không chấp nhận chuyện cả 2 đã ly hôn và 1 phần là nổi cơn ghen tuông vô cớ. 



Chồng cũ không cho phép Hoàng Yến quen người mới dù cả 2 đã ly hôn hơn 1 năm

"Cô Xuyến" Hoàng Yến khẳng định: "Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do chồng cũ của tôi không chấp nhận chuyện ly hôn dù chúng tôi đã nhận phán quyết ly dị từ ngày 31/3/2020. Mặc dù anh ta đã có người mới nhưng vẫn đe dọa sẽ dùng cuộc đời còn lại để cấm cản tôi".



Hoàng Yến cho biết chồng cũ ghen tuông trong quá trình cả hai còn chung sống với nhau cho đến lúc đã ly dị

Vào hôm 22/4, nữ diễn viên Hoàng Yến đã cho đăng tải loạt ảnh tình tứ bên 1 nam diễn viên trẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là ảnh hậu trường cả hai sẽ cùng 1 tham gia 1 dự án sắp tới. Có thể vì những hình ảnh này khiến cho chồng cũ nổi cơn ghen tuông vô cớ và tìm đến quán hàng để tranh cãi với nữ diễn viên dẫn đến sự việc đau lòng trên. 


Hình ảnh nữ diễn viên tươi tắn bên trai trẻ có thể là 1 phần nguyên nhân khiến chồng cũ nổi cơn ghen tuông

MỤC LỤC [Hiện]