Hé lộ nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Việt qua ống kính chụp trộm của người đi đường

Khi các sao Việt bị người qua đường hay fan chụp lén vội vàng thì sẽ trông thế nào? Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh dưới đây.

Những hình ảnh của nghệ sĩ Việt đời thường nhất lại luôn là điều thu hút sự quan tâm và yêu thích của khán giả. Đó cũng chính là lí do vì sao nhan sắc dưới ánh đèn sân khấu, hay bị mọi người chụp lén vội vàng của mỹ nhân Việt lúc nào cũng khiến nhiều người thích thú.

Minh Hằng được nhiều người ví von là mỹ nhân "không góc chết". Dù cho cô nàng có bị mọi người chụp lén ở bất cứ đâu, góc mặt nào thì nữ ca sĩ vẫn vô cùng xinh đẹp.

Dù có là bà mẹ một con thì Trương Quỳnh Anh vẫn luôn khẳng định được vị trí nhan sắc bản thân trong làng giải trí. Khó lòng có paparazzi nào có thể "dìm hàng" được cô.

Đại đa số mọi người đều cho rằng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh phù hợp với những bộ trang phục đời thường, giản dị như thế này.

Không hổ danh là người đẹp phù hợp với mọi loại trang phục, Chi Pu thực sự thuyết phục người nhìn bởi gu thời trang ổn định cũng như gương mặt xinh xắn, dễ thương của mình.

Khó lòng có thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp của "nữ hoàng giải trí" - Hồ Ngọc Hà. Cho dù chỉ diện bộ trang phục đơn giản là áo hai dây nhưng trông cô vẫn vô cùng rạng rỡ và nổi bật.

Dù cho có là paparazzi hay fan chụp lén, "cố tình dìm hàng" thì Phạm Hương vẫn rạng rỡ và cuốn hút ở mọi góc nhìn. Hiện nay thì khó ai có thể làm "lu mờ" nhan sắc của Hoa hậu Quốc dân.

Dân mạng cho rằng nhan sắc của Kỳ Duyên khá thất thường, lúc thì cô nàng đẹp "xuất chúng", nhưng đôi khi lại lộ quá nhiều khuyết điểm cơ thể lẫn gương mặt khiến người đối diện không khỏi hoài nghi.

Được rất nhiều người yêu thương và đặt cho biệt danh "thần tiên tỉ tỉ" vì quá xinh đẹp, thế nhưng cũng có lúc Đặng Thu Thảo lại bị mọi người chụp được khoảnh khắc "gầy tong teo" như thế này bên ông xã.

Đây chắc là bức ảnh gây nhiều "thị phi" nhất với Mai Phương Thúy khi cô vô tình để lộ vòng eo thừa mỡ của mình và bị khán giả nhanh tay chụp lại.

Dù đứng trên giảng đường hay xuất hiện tại quán cà phê thì Midu vẫn toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính khiến người nhìn say đắm thực sự.

(Theo Bestie.vn)