Hẹn hò qua mạng, cô gái bị bắt cóc, ép làm nô lệ tình dục suốt 5 năm, còn sinh ra 1 đứa trẻ

Sự việc vừa mới được phát hiện tại Ba Lan khiến cho dư luận thế giới không khỏi kinh hãi.

Hôm 6/9, tờ Daily Mail của Anh đã đăng tải một vụ việc chấn động, trong đó một người phụ nữ Ba Lan đã bị chính đối tượng hẹn hò của mình bắt cóc, giam cầm, cưỡng bức và tra tấn trong suốt 5 năm ở một nhà kho cách nơi hắn sinh sống cùng bố mẹ chỉ vài bước chân.

Người phụ nữ đáng thương, được cho là ngoài 30 tuổi đã có rất nhiều cơ hội trốn thoát hoặc kêu cứu nhưng đều bỏ qua, và mới đây khi được phát hiện, đã ở trong tình trạng thân tàn ma dại. Thậm chí, vào năm 2021, cô đã từng sinh ra một đứa con với kẻ cưỡng bức mình và đứa trẻ đã được cho làm con nuôi.

Hẹn hò qua mạng, cô gái bị bắt cóc và ép làm nô lệ tình dục suốt 5 năm

Vào năm 2019, một cô gái tên là Malgorzata đã gặp gỡ một người đàn ông 30 tuổi tên là Mateusz Jach và bắt đầu mối quan hệ cùng nhau. Sau đó, Jach đưa cô đến một nhà kho bỏ hoang ở trang trại nơi hắn ta sống cùng bố mẹ tại ngôi làng Glogow ở phía Tây Ba Lan.

Nhưng cô gái trẻ không ngờ đây chính là sự khởi đầu cho một đoạn đời vô cùng đau khổ và bi thương của mình. Nạn nhân đã bị Jach giam cầm, cưỡng bức, đánh đập, tra tấn tàn nhẫn bất cứ khi nào cô không đáp ứng được yêu cầu của hắn.

Thậm chí, Jach còn bệnh hoạn đến mức liên tục thực hiện những thí nghiệm quái đản trên cơ thể cô gái đáng thương, khiến cô mất đi cả răng và môi. Trên cơ thể cô đầy những vết sẹo và vết trầy xước.

Hẹn hò qua mạng, cô gái bị bắt cóc, ép làm nô lệ tình dục suốt 5 năm, còn sinh ra 1 đứa trẻ- Ảnh 1.

Cô gái bị giam giữ như 1 nô lệ tình dục suốt 5 năm, chịu đủ mọi sự tra tấn bệnh hoạn.

Người phụ nữ này đã phải nhập viện nhiều lần trong những năm bị giam cầm - thậm chí còn sinh ra một đứa trẻ sau khi bị cưỡng bức nhiều lần, nhưng có lẽ do cô quá sợ kẻ bắt cóc nên không dám kể cho ai nghe về hoàn cảnh đau khổ của mình.

Và chỉ sau khi cô gái đến một bệnh viện ở địa phương vào tuần trước với khuôn mặt bị biến dạng nặng nề, khớp vai bị trật - và bắt đầu tâm sự với những bệnh nhân khác - thì các bác sĩ điều trị cho cô cuối cùng đã báo cho chính quyền và một cuộc điều tra đầy đủ đã được tiến hành. Ngay sau đó, vào ngày 30/8 vừa qua, Jach, 35 tuổi đã bị bắt giữ.

Hẹn hò qua mạng, cô gái bị bắt cóc, ép làm nô lệ tình dục suốt 5 năm, còn sinh ra 1 đứa trẻ- Ảnh 2.

Cô gái đáng thương có rất nhiều vết thương trên cơ thể.

"Cô gái hiện không còn môi sau khi bị hắn tra tấn. Khuôn mặt của cô ấy đầy những vết bầm tím. Một trong những người đã gặp cô ấy tuần trước nói rằng mặc dù chỉ mới ở độ tuổi 30 nhưng cô ấy trông như "đã ngoài 50" vậy. Cô ấy thậm chí cũng từng được đưa đến bệnh viện nhiều lần trong tình trạng gãy cả tay và gãy chân", một nguồn tin tiết lộ.

Khi được hỏi tại sao các quan chức bệnh viện không báo cảnh sát sớm hơn - hoặc đặt câu hỏi tại sao cô ấy lại nhập viện với nhiều vết thương như vậy, thì họ cho biết chính Malgorzota đã 'từ chối' liên hệ với các dịch vụ xã hội.

Ewa Todrov, người phát ngôn của Bệnh viện quận Glogow nói với tạp chí địa phương Onet rằng họ đã xem lại hồ sơ bệnh án của cô trong những ngày gần đây.

Hẹn hò qua mạng, cô gái bị bắt cóc, ép làm nô lệ tình dục suốt 5 năm, còn sinh ra 1 đứa trẻ- Ảnh 3.

Mateusz Jach, 35 tuổi đã bị bắt giữ vào hôm 30/8 vừa qua.

"Người phụ nữ đến gặp chúng tôi với những vết thương cho thấy cô ấy có thể đã bị bạo hành. Nhưng mỗi lần chúng tôi đều nói chuyện với cô ấy về điều đó, lần nào cô ấy cũng thề rằng không ai dùng bạo lực chống lại cô ấy cả", Ewa Todrov cho biết.

Người phát ngôn nói thêm: “Cô ấy dứt khoát từ chối thông báo cho các dịch vụ xã hội".

Bố mẹ nghi phạm khẳng định không hay biết gì

Khi phóng viên của tờ Daily Mail đến nhà kho - nơi cô gái bị giam giữ, họ thấy nó được bao bọc bởi một hàng cây cao xung quanh. Nếu đứng từ ngoài đường, sẽ khó thấy hoặc nghe được những gì diễn ra bên trong.

Hẹn hò qua mạng, cô gái bị bắt cóc, ép làm nô lệ tình dục suốt 5 năm, còn sinh ra 1 đứa trẻ- Ảnh 4.

Nơi nạn nhân bị giam giữ được trồng cây cao và quây kín, khá tách biệt xung quanh.

Mặc dù nhà kho nằm trên một con phố yên tĩnh ở Gaiki, cách nhà bố mẹ Jach và nhà hàng xóm chỉ vài mét, nhưng cha mẹ của Mateusz Jach khẳng định họ chưa bao giờ nghe thấy bất kỳ tiếng la hét nào hay nhìn thấy nạn nhân.

Cha của hắn, Josef đã bật khóc khi nói với hãng truyền thông Ba Lan Onet: "Vợ tôi và tôi thực sự không nhìn thấy bất kỳ cô gái nào ở đây. Đó là một cú sốc đối với chúng tôi. Điều đó là không thể. Nó không thể kéo dài nhiều năm như thế được, có thể là vài tháng thôi, nhưng cũng không lâu đến thế, vì nếu như vậy thì nó phải bị lộ sớm hơn".

Hẹn hò qua mạng, cô gái bị bắt cóc, ép làm nô lệ tình dục suốt 5 năm, còn sinh ra 1 đứa trẻ- Ảnh 5.

Bà Zofia, mẹ của nghi phạm.

Mẹ của nghi phạm, bà Zofia cũng khẳng định bà không hề biết gì về vụ việc và phát biểu với hãng tin CrowdMedia: "Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng có thể có ai đó ở đó. Chồng tôi đã nằm viện ở Zielona Góra được hai tháng rưỡi và con trai chúng tôi đã đến thăm ông ấy. Nếu cô ấy ở đó và biết con trai tôi đã lên xe rời khỏi đó thì tại sao cô ấy không hét lên để cầu cứu? Tại sao cô ấy không gõ cửa chứ?”.

Bà Zofia cũng nói thêm rằng: “Chúng tôi không hề vào nhà kho đó bao giờ. Chẳng có gì ở đó cả, vậy tại sao phải bận tâm đến nó?".

Một người hàng xóm tên là Jaigetto Zdzistawa, người có khu vườn cạnh nhà kho, nói với MailOnline rằng bà cũng không nghe thấy tiếng động nào đáng ngờ nhưng cho rằng Jach là một 'kẻ lập dị'.

Hẹn hò qua mạng, cô gái bị bắt cóc, ép làm nô lệ tình dục suốt 5 năm, còn sinh ra 1 đứa trẻ- Ảnh 6.

Ông Josef, cha của nghi phạm.

Bà nói: "Chồng tôi làm việc ngoài vườn suốt và anh ấy chưa bao giờ nghe thấy bất cứ điều gì. Nếu bạn nhìn qua cái cửa sổ nhỏ, bạn sẽ thấy những bức tường rất dày và bên trong còn có một bức tường khác. Vì có cây cối bao quanh nhà kho phía trước nên tôi không thể nhìn thấy gì và cũng không nghi ngờ gì. Tôi không thể nhìn thấy bất cứ điều gì và tôi không thể nghe thấy bất cứ điều gì. Cảnh sát có lẽ biết tường ở đó có cách âm.”

Nếu bị kết án, Mateusz Jach sẽ phải đối mặt với án tù lên tới 25 năm cho các tội danh bắt cóc, cưỡng bức và tra tấn người khác. Vụ việc kinh khủng này cũng đang được so sánh với một trong những vụ việc tồi tệ nhất tại Áo trước đây, mà trong đó Josef Fritzl đã giam giữ và biến con gái ruột của mình thành nô lệ tình dục trong 24 năm ở một căn hầm ngay bên dưới ngôi nhà của họ và có với cô tới 7 đứa con.

Nguồn: Daily Mail