Hẹn hò tình cảm ở công viên, cặp đôi đâu ngờ lại bị các anh "áo vàng, áo xanh" mời lên phường "uống nước" tâm tình

Cái giá phải trả cho việc bất chấp lệnh cách ly, không có việc gì cần thiết vẫn tụ tập nơi công cộng. 

"Yêu em không phải lên gi.ường, yêu em là để lên phường với em" ... một bình luận vui của dân mạng sau khi chứng kiến cảnh tượng cặp nam nữ bị mời lên phường làm việc trước hành động tụ tập nơi công cộng trong thời gian giãn cách xã hội. 

Theo như nội dung bức ảnh được chia sẻ, cặp đôi đang hẹn hò ở công viên thì ngay lập tức đã được mời về phường 'uống nước' vì không thực hiện chỉ thị cách ly nơi công cộng.

Cặp đôi bất chấp lệnh cách ly ra công viên hẹn hò.

Sau đó, cả hai đều bị đưa lên phường.

Được biết, hình ảnh này được chụp vào ngày 12/4 vừa qua tại khu đài phun nước, trung tâm thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh. Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, loạt ảnh ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán rôm rả. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng hành vi của cặp đôi này là không đúng bởi họ không những phớt lờ lệnh cách ly của Chính phủ mà còn gây ảnh hưởng tới cộng đồng.

Phụng Hoàng bình luận: 'Cho các bạn nghỉ dịch để ở nhà yêu nước, chứ đâu phải nghỉ dịch để ra công viên mà khoe khoang yêu nhau? Lên phường hẹn hò nào'.

'Dịch bệnh vẫn còn lôi nhau ra đây hẹn hò, thôi chờ bao giờ hết dịch hẹn sau. Cứ làm như mấy tuần không gặp không chịu được ấy', tài khoản G.T cho biết.

 "Tiện thể lên phường đăng ký kết hôn luôn", Nguyễn Khắc Vinh hài hước chia sẻ.

Bên cạnh đó là những bình luận đồng cảm trước cảnh phải yêu xa trong thời gian cách ly. 

Bị người yêu cũ của bạn trai liên tục "cà khịa", cô gái có cách xử lý "cực gắt" khiến dân mạng hả hê