"Thính mặn" Đường lên đỉnh Olympia: Thí sinh tặng bánh cho MC và giới thiệu bánh "Ngon như em"

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp truyền tay nhau màn đối đáp cực kỳ thú vị giữa một nữ thí sinh Đường lên đỉnh Olympia với 2 MC của chương trình.

Mới đây, đoạn video phần thi tuần 2, tháng 3, quý 2 năm 2020 Đường lên đỉnh Olympia đã được cư dân mạng đăng tải và đua nhau chia sẻ vì sự thích thú với màn đối đáp hài hước giữa 2 MC và thí sinh Nguyễn Thị Trà My, đến từ trường THPT Lạng Giang số 2, tỉnh Bắc Giang. Trước phần thi Khởi động, để giảm không khí căng thẳng, MC Diệp Chi và Ngọc Huy đã trò chuyện và bật mí những chia sẻ của Trà My trong đơn đăng ký tham gia chương trình là "nhỏ nhưng có võ".

Lập tức thể hiện khả năng "có võ" của mình, nữ sinh dễ thương này đã ngỏ ý tặng những phần quà quê là những chiếc bánh đa "siêu to khổng lồ" đến cho 3 bạn cùng chơi và 2 người dẫn chương trình. Bất ngờ và hào hứng trước món quà giản dị nhưng thú vị của cô gái nhỏ nhắn, MC Diệp Chi đã hỏi Trà My về vị của những chiếc bánh đa này.

Cô nàng đã khiến cả trường quay bật cười khi "chốt" ngay câu "Ngon như em!". Cả hai MC cũng không thể nhịn cười trước màn "thả thính" siêu "mặn" của nữ sinh Bắc Giang.

Màn "thả thính siêu đỉnh" và khả năng hài hước của Trà My đã được lục lại sau khi chương trình này phát sóng và đang không ngừng được cộng đồng mạng "thả tim". Kết thúc cuộc đua, Trà My cũng xuất sắc mang về vòng nguyệt quế cho ngôi trường của mình với số điểm 310, bỏ xa các đối thủ.

Thế mới thấy, cô gái bé nhỏ đúng chuẩn "con nhà người ta" học giỏi, duyên dáng, hài hước lại xinh xắn thế này thì việc "thả thính gây bão" cũng là điều dễ hiểu.

Có bạn trai nào "đổ" Trà My chưa?!

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: