Hết Hương Giang đến lượt Chi Pu bị anti-fan tẩy chay: "Hát như thế sao đòi đại diện âm nhạc Việt Nam"

Làn sóng tẩy chay đã lan đến Chi Pu sau khi cô trở thành đại diện của Việt Nam xuất hiện trong một chương trình âm nhạc lớn.


Vốn gây tranh cãi vì giọng hát, lại thêm trào lưu "anti-fan" nở rộ khiến Chi Pu trở thành nạn nhân tiếp theo. Cụ thể, tới đây cô sẽ xuất hiện với vai trò đại diện cho các ca sĩ Việt Nam trong chương trình âm nhạc trực tuyến mang tên  Double Happiness - Winter Wonder Festival. Đây là lần hiếm hoi Chi Pu được đứng chung sân khấu với hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng nước ngoài như  như ATEEZ, Chung Ha, Ardhito Pramono, Atarashii Gakko, Stephanie Poetri.


Tuy nhiên, Chi Pu dù tự xưng là ca sĩ nhưng chưa hề được phần lớn công chúng công nhận. Người ta chỉ gọi cô với danh nghĩ hot girl đi hát, dù MV Chi Pu liên tục đứng thứ hạng Trending cao. Bởi thế, nhiều khá giả Việt tràn vào Fanpage của chương trình kia để tẩy chay yêu cầu gỡ bỏ tên Chi Pu thay bằng một nghệ sĩ tài năng khác của nền âm nhạc nước nhà. 

Dường như "trào lưu" này ngày càng khó kiểm soát khi các khán giả bày tỏ sẽ không xem chương trình, không ủng hộ Chi Pu đại diện Việt Nam. Các bài đăng tràn ngập bình luận tẩy chay.




Nghệ sĩ được đề cử thay cho Chi Pu

Dù nỗ lực trong âm nhạc, nhưng thực tế Chi Pu cần cố gắng khẳng định giọng hát nhiều hơn, thay vì đầu tư vào các hình ảnh trên MXH nếu muốn được công nhận là ca sĩ. Việc lập nhóm anti nghệ sĩ, phá hoạt sự nghiệp đã khiến nhiều tên tuổi lớn trong Vbiz chịu ảnh hưởng nặng nề. Bắt đầu từ Hương Giang phải tạm dừng một vài chương trình lớn, đến Thủy Tiên làm từ thiện vẫn bị soi mói, nghi ăn chặn, rồi Lâm Vỹ Dạ, giờ đến Chi Pu. 


Không biết rằng làn sóng này sẽ lan tới ai, nhưng có lẽ nhờ vậy, nghệ sĩ hiểu được tầm quan trọng của khán giả- những người trực tiếp quyết định thành công trong sự nghiệp của họ.