Hết Jack lại đến Khánh K-ICM bị tố hack bình luận, tự nhận là "đại diện" Việt Nam sang Hàn Quốc

Ồn ào của Jack chưa hạ nhiệt, lại đến Khánh K-ICM.

Thời gian qua, những chiếc “phốt” liên tục ập đến với Jack khi mới nãy bị tố mắc bệnh ngôi sao, chảnh chọe, ca khịa đàn anh, xong đã bị tố tiếp là sống vô ơn, bạc nghĩa, thậm chí vô trách nhiệm với người yêu cũ. Hiện tại, câu chuyện của Jack đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Trong showbiz, cả về công việc lẫn đời tư, Khánh K-ICM là người bạn thân nhất của Khánh. Chàng trai này đã đồng hành cùng Jack qua các ca khúc hit vừa qua. Thời gian Jack bị ném đá tơi tả, Khánh đã liên tục đăng các status để chấn an động viên bạn.

Jack và Khánh K-ICM

Và mới đây, trong 1 group chuyên về showbiz đã có màn “phốt” Khánh K-ICM cực gắt. Khánh K-ICM “khóc thuê” cho người anh em “xương máu” của mình về vụ hủy gameshow khi được mời ngồi cùng Quân AP bằng cách hack hàng chục ngàn bình luận. Hầu hết những bình luận đều xoay quanh việc do Khánh và Jack bận đi diễn ở nước ngoài nên không thể tham gia game show chứ không phải Jack hách dịch, hoạnh họe.

Rất nhiều bình luận đều được xoay quanh nội dung như vậy khiến cộng đồng mạng dễ dàng nhận ra Khánh đã hack comment để “khóc thuê” dùm Jack. Thậm chí, những người chuyên làm dịch vụ Facebook cũng cho rằng Jack dùng phần mềm để hack bình luận.

Lượt tương tác tăng đến chóng mặt, nhiều người cho rằng cả 2 dùng phần mềm auto

Sau vụ “phốt” gây nhiều ồn ào của Jack, K-ICM lượt tương tác trên trang cá nhân facebook của cả 2 tăng lên một cách chóng mặt. Các bài viết thu hút cả vài chục ngàn like và vài chục ngàn bình luận cùng hàng ngàn lượt chia sẻ. Và dân mạng cũng phát hiện những người like và comment, chia sẻ đa số là nick ảo, đồng thời cho rằng cả 2 đều dùng phần mềm hack để....làm màu!

Anh em "xương máu" của Jack - Khánh KICM