Nắm tay nhau qua thanh xuân từ khi 17 tuổi, sau 9 năm yêu nhau, cô nàng bất ngờ được người yêu bí mật cầu hôn

Màn cầu hôn hoành tráng được chàng trai tổ chức tại Tượng đài Lý Thái Tổ. 

Những màn cầu hôn ấn tượng luôn khiến dân mạng cảm thấy ghen tị và mới đây nhất phải kể đến màn cầu hôn của một cặp "trai tài gái sắc" gây náo nhiệt tại Tượng đài Lý Thái Tổ. 


Clip cầu hôn của chàng trai dành cho bạn gái tại Tượng đài Lý Thái Tổ. 

Theo dõi đoạn clip có thể nhận thấy, nam chính đã bí mật cùng nhóm bạn chuẩn bị tiết mục nhảy cực sôi động. Đến gần cuối, cô gái bất ngờ được bạn bè dẫn đến điểm chính - nơi chàng trai quỳ gối cầu hôn và trao cho nàng chiếc nhẫn tình yêu. 

Không chỉ dừng lại ở đó, chàng trai còn chuẩn bị sẵn một chiếc áo in dòng chữ: "Will you marrry me" (dịch: Em sẽ lấy anh chứ?) cùng hai sự lựa chọn dành cho cô gái "Yes" và "No".



Khoảnh khắc chàng trai quỳ gối cầu hôn người yêu.


Một chiếc áo phông đơn giản với dòng chữ đặc biệt được giấu bên trong.


Cô nàng xúc động với hành động bí mật của bạn trai.

Khỏi phải nói, nữ chính cảm thấy vô cùng xúc động, lấy tay cầm bút tick vào ô "Đồng ý". Sau đó, cô cũng không quên dành cho đối phương nụ hôn ngọt ngào. Ngay khi tiết mục kết thúc, nam thanh niên đã quỳ gối trao nhẫn và nói lời cầu hôn cô gái.

Được biết, sự việc diễn ra tại Tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội) vào tối ngày 10/8 đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xung quanh. 


Và đây là cái kết viên mãn cho anh chàng.

Theo tìm hiểu, cặp đôi trong clip là chàng trai tên Nguyễn Duy Thanh và bạn gái tên Mai Quỳnh Anh. Chia sẻ về tình yêu của mình, Duy Thanh cho biết, tính đến nay cả hai đã yêu nhau được 9 năm và dự định sẽ tổ chức đám cưới vào thời gian tới.

"Đối với anh, quen và yêu được vợ là thành công lớn trong cuộc đời mình. Chúng mình đã dắt tay nhau qua 9 năm thanh xuân, cùng lớn lên và trưởng thành từ mối tình khi vợ mới 17 còn anh chỉ 19 tuổi. Tình yêu của tuổi đôi mươi, chỉ cần biết hôm nay, đâu biết ngày mai ra sao thế nào.

9 năm gắn bó

Chiếc nhẫn đặc biệt nhất sẽ dành cho người con gái đặc biệt nhất. Anh không giỏi làm người khác bất ngờ, nhưng anh đã làm được điều đó. Anh cũng chỉ làm điều này với một người duy nhất xứng đáng, đó chính là vợ yêu xinh đẹp của anh.

Đã đến lúc khép lại cánh cửa của chuyện tình hơn 9 năm của chúng mình để bước sang một cánh cửa mới. Cánh cửa to lớn của hôn nhân và gia đình. Một khung trời mới đang chờ đón đôi ta", Duy Thanh nhắn nhủ Quỳnh Anh.

Mong rằng tình yêu của cặp đôi sẽ mãi đẹp như bây giờ để cùng nhau đi hết quãng đường dài phía trước.