Hết link 10 phút, CĐM lại rầm rộ đi tìm link 7p37 của Hiền Hồ, fan cầu xin “hãy tha cho cô ấy”

Những thông tin, hình ảnh về câu chuyện tình cảm của Hiền Hồ đang được CĐM chia sẻ rần rần.

Drama tình cảm của Hiền Hồ và đại gia 6x đang là mối quan tâm lớn của cư dân mang. Những thông tin, hình ảnh, thậm chí clip giữa hai người liên tục được cập nhật trên các diễn đàn. 

Như mới đây, dòng trạng thái của 1 tài khoản mạng viết: "Clip HH 10 phút 33 giây" đã lập tức đánh vào sự tò mò, hóng chuyện từ nhiều thành viên mạng. Tuy nhiên, chưa dừng ở đó, trên 1  diễn đàn xã hội, tiếp tục xuất hiện thông tin "Clip HH 8 phút". Nếu như đồn đoán từ dân tình, Hiền Hồ có 2 clip liên quan đến tình ái chăng? Hiện nay, hàng trăm, hàng ngàn CDM đang "lót dép" hóng, xin nội dung link, clip.



Đây thực chất chỉ là một MV của Hiền Hồ



Link 7 phút 37 cũng chỉ là một clip biểu diễn khác của Hiền Hồ

Có thể thấy, thời gian qua, liên tiếp nhiều vụ việc "nhạy cảm" được chia sẻ lên MXH và một bộ phận cư dân mạng cũng đã có những hành động chưa phù hợp khi liên tục "leak" những hình ảnh liên quan đến vụ việc ra bên ngoài. 

Được biết, theo quy định, người phát tán, chia sẻ clip nhạy cảm của người khác còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo điều 326 Bộ luật Hình sự. Cụ thể, người làm ra, sao chép, lưu hành, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi trụy bị phạt tiền từ 10 - 100 triệu đồng. Phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Ông đại gia 6x có tên là Hồ Nhân - người xuất hiện trong những bức ảnh thân thiết với ca sĩ Hiền Hồ đã lên tiếng về mối quan hệ của cả hai. Ông khẳng định 2 người chỉ là "anh em họ của nhau", "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu". Còn về phía giọng ca trẻ, cô vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này, thậm chí đã khóa trang cá nhân tránh ồn ào.