Hoa hậu quê Tiền Giang bất ngờ lên chức CEO

Ngoài công việc đóng phim, Hoa hậu quê Tiền Giang còn lấn sân kinh doanh bất động sản.
Chia sẻ

Hoa hậu quê Tiền Giang bất ngờ lên chức CEO - 1
Hoa hậu quê Tiền Giang bất ngờ lên chức CEO - 2

Trước khi đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2018, Phan Thị Mơ được biết đến là diễn viên khi tham gia nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh như: Hồ sơ lửa: Mật danh Đ9, Hoa hồng thép, Chàng mập nghĩa tình, Dọc đường đen trắng, Hương quê,... Năm 2021, người đẹp quê Tiền Giang gây chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong Kiều @. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên Phan Thị Mơ đóng cảnh nóng.

Hoa hậu quê Tiền Giang bất ngờ lên chức CEO - 3

Phim lấy cảm hứng từ Truyện Kiều của cố thi hào Nguyễn Du, kể về thân phận của phụ nữ thời hiện đại. Trong số những cảnh nóng táo bạo, cảnh tắm suối ban đêm của chân dài quê Tiền Giang được chú ý hơn cả vì để lộ trọn vòng 1 căng đầy, gợi cảm. Thậm chí, người đẹp phải "cắn răng chịu đựng" để hoàn thành cảnh nóng giữa mùa đông lạnh buốt.

Hoa hậu quê Tiền Giang bất ngờ lên chức CEO - 4

Hoa hậu 9X cho biết, cô chấp nhận cởi vì cảnh quay đặc tả thân phận ê chề của nhân vật chính. Khi quay cảnh 18+ này, tất cả thành viên trong ê-kíp phải ra ngoài, chỉ có diễn viên chính, đạo diễn và người quay phim. Sau khi hoàn thành cảnh quay, Phan Thị Mơ phải nghỉ nguyên một ngày vì bị cảm. Sau khi công chiếu, bộ phim bị khán giả phản ứng vì nhiều cảnh nóng phản cảm, không tinh tế. 

Hoa hậu quê Tiền Giang bất ngờ lên chức CEO - 5

Sau gần 1 năm gây sốc với phim điện ảnh Kiều @, Phan Thị Mơ chưa tham gia dự án phim ảnh mới mà dành thời gian cho công việc kinh doanh. 

Hoa hậu quê Tiền Giang bất ngờ lên chức CEO - 6

Giữa tháng 3 vừa qua, Phan Thị Mơ nhận tin vui khi được lên chức Phó chủ tịch câu lạc bộ doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng nữ diễn viên 9X được bầu chọn vào vai trò hoàn toàn mới. Người đẹp quê Tiền Giang cho hay, trong nhiều năm qua, cô cũng đồng hành cùng các cơ quan ban ngành của quê nhà ở nhiều vai trò và hoạt động đem lại hiệu quả tốt. Chính vì thế, cô tự tin bản thân có đầy đủ tố chất và năng lực để hoàn thành công việc ở vai trò mới.

Hoa hậu quê Tiền Giang bất ngờ lên chức CEO - 7

Ngoài vai trò diễn viên, Phan Thị Mơ còn kinh doanh bất động sản nhiều năm nay. Trong khi hoạt động nghệ thuật bị đóng băng vì dịch Covid-19 thì cô lại ăn nên làm ra nhờ kinh doanh bất động sản. 

Hoa hậu quê Tiền Giang bất ngờ lên chức CEO - 8

Ngoài đảm nhận vai trò mới, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn đảm nhận vị trí trí Đại sứ đồng hành kiêm thành viên ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022. 

Hoa hậu quê Tiền Giang bất ngờ lên chức CEO - 9

Người đẹp vừa có chuyến công tác tại Nha Trang (Khánh Hòa) để quảng bá, khởi động cho cuộc thi. Nhiều khán giả nhận xét sau 1 năm "mất tích" trên màn ảnh, Phan Thị Mơ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn. 

Hoa hậu quê Tiền Giang bất ngờ lên chức CEO - 10

Trong thời gian ở nhà vì dịch bệnh, Phan Thị Mơ vẫn chăm tập yoga như một cách để giữ dáng. Nữ diễn viên bày tỏ: "Mỗi ngày chỉ loanh quanh nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ rồi nấu ăn, trồng rau, ngâm rượu, yoga, gym đôi lúc cũng thấy bí bách lắm. Nhưng sẽ cố gắng để mọi thứ qua đi chúng ta sẽ trở lại". 

Hoa hậu quê Tiền Giang bất ngờ lên chức CEO - 11

Hoa hậu quê Tiền Giang bất ngờ lên chức CEO - 12

Không gian sống sang chảnh của Hoa hậu quê Tiền Giang. Nữ diễn viên sở hữu một căn phòng để đồ riêng từ quần áo, giày dép, túi xách đến các loại phụ kiện.