Hết phim IU vẫn công khai chọn Yeo Jin Goo là người tình trong mộng, cặp "Hotel Del Luna" có gì đáng nghi không đây?

IU đã chọn Yeo Jin Goo là hình mẫu lý tưởng của cô mà không cần suy nghĩ đến một giây.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình “House On Wheels”, IU đã đến làm khách mời sau khi nhận được lời mời từ Yeo Jin Goo - bạn diễn của cô trong siêu phẩm truyền hình đình đám "Hotel Del Luna". Tại đây, IU đã khiến fan của cặp đôi bà chủ - quản lý khách sạn ma quái được một phen "quắn quéo".

Cụ thể, khi IU và Yeo Jin Goo cùng nhau rửa bát thì nam diễn viên Sung Dong Il tiến đến và hỏi IU về mẫu người lý tưởng của cô nàng: "Một ngày nào đó em sẽ hẹn hò rồi kết hôn. Trong số ba người chúng tôi ở đây, ai gần nhất với hình mẫu lý tưởng của em?". Chưa kịp để đàn anh nói hết câu, "em gái quốc dân" đã mừng rỡ reo lên: "Là Jin Goo đó, Jin Goo!".

Tình như cặp đôi Hotel Del Luna: Hết phim rồi IU vẫn chọn ngay Yeo Jin Goo là hình mẫu lý tưởng - Ảnh 2.

IU đến làm khách mời của Yeo Jin Goo trong chương trình "House On Wheels".

Tình như cặp đôi Hotel Del Luna: Hết phim rồi IU vẫn chọn ngay Yeo Jin Goo là hình mẫu lý tưởng - Ảnh 3.

Nam diễn viên Sung Dong Il đã đến hỏi IU về hình mẫu lý tưởng, cô nàng không ngần ngại gọi tên Yeo Jin Goo mà không cần suy nghĩ đến một giây.

Tình như cặp đôi Hotel Del Luna: Hết phim rồi IU vẫn chọn ngay Yeo Jin Goo là hình mẫu lý tưởng - Ảnh 4.

Câu trả lời của IU khiến Yeo Jin Goo bật cười lớn, còn IU cười ngượng ngùng.

Câu trả lời nhanh chóng làm của IU làm Yeo Jin Goo phá lên cười, còn bản thân cô thì cúi đầu cười ngượng ngùng. Đến đàn anh Sung Dong Il cũng bất ngờ trước câu trả lời không cần suy nghĩ của IU: "Vốn biết là em sẽ chọn Jin Goo rồi nhưng làm sao có thể trả lời mà không suy nghĩ một giây nào luôn?".

Tình như cặp đôi Hotel Del Luna: Hết phim rồi IU vẫn chọn ngay Yeo Jin Goo là hình mẫu lý tưởng - Ảnh 5.

Nam diễn viên Sung Dong Il cũng vô cùng bất ngờ trước câu trả lời nhanh chóng của IU.

IU và Yeo Jin Goo đã trở thành bạn thân sau khi đóng chung bộ phim truyền hình “Hotel Del Luna”. Người hâm mộ rất thích thú trước cuộc tái ngộ lần này và mối quan hệ ngọt ngào giữa hai ngôi sao. Qua chương trình, có thể thấy Yeo Jin Goo rất thân thiết và quan tâm đến IU. Nhiều người hâm mộ hy vọng tình bạn của họ có thể tiến xa hơn trong mối quan hệ. Nếu IU - Yeo Jin Goo quyết định công khai tình cảm, nhất định họ sẽ là một cặp đôi cực phẩm xuất sắc.

IU và Yeo Jin Goo quen nhau từ "Hotel Del Luna". Ngoài đời, cả hai cũng rất thân thiết. Dù kém đàn chị 4 tuổi nhưng Yeo Jin Goo vẫn rất tương xứng với IU về tính cách và ngoại hình.

Nguồn: Koreaboo