HH Đỗ Thị Hà gây lo lắng vì thói quen hất tay nam đồng nghiệp

Dù đã có chia sẻ về hành động này mỗi khi chụp hình nhưng người đẹp xứ Thanh vẫn khá gây lo lắng, nhất là khi cô sắp sửa phải đi thi tại đấu trường quốc tế.

Là một trong những gương mặt đại diện cho Việt Nam tại những cuộc thi sắc đẹp, HH Đỗ Thị Hà được chú ý rất nhiều về những công tác chuẩn bị trước khi đi thi. Bên cạnh trình độ ngoại ngữ, khả năng catwalk, trang điểm, trình diễn trang phục,...cung cách ứng xử của người đẹp cũng rất được chú ý. Đặc biệt, đây cũng là một trong những điều của thí sinh được BGK quan sát suốt thời gian tham gia cuộc thi để đánh giá cho điểm. 

Bởi vậy, nhiều khán giả hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp bắt đầu tỏ ra lo lắng cho một điểm "yếu" của HH Đỗ Thị Hà. Theo đó, ngay từ khi mới đăng quang và tham dự nhiều sự kiện, người đẹp xứ Thanh tỏ ra vô cùng nhạy cảm với việc bị người khác quàng eo khi chụp ảnh. Nhất là với đồng nghiệp nam. 

Theo đó, trong sự kiện trao giải thưởng diễn ra vào tháng 1/2021, HHVN 2020 sánh đôi cùng 1 đồng nghiệp nam trên thảm đỏ. Tuy nhiên, khi người đồng hành vòng tay để khoác eo Đỗ Thị Hà, thì ngay lập tức chân dài xứ Thanh từ chối thẳng thừng và hất tay người đồng nghiệp nam ra khiến đối phương có phần ngại ngùng thấy rõ. Biểu cảm của nàng Hậu cũng gây tranh cãi. Trước những ồn ào, đại diện của Đỗ Thị Hà phải lên tiếng giải thích: "Hà rất sẵn sàng chụp ảnh cùng mọi người nhưng Hà là một cô gái nên cô rất ngại khi người lạ ôm eo chụp ảnh. Với những người thân thiết thì điều đó là vô tư".


Đỗ Thị Hà gây tranh cãi khi đẩy tay đồng nghiệp nam khi anh có ý khoác eo mình


Tất cả đều được ống kính sự kiện lưu lại

Không chỉ một lần, trước pha bẽ bàng của nam đồng nghiệp, HH Đỗ Thị Hà cũng từng khiến nam diễn viên kỳ cựu Hứa Vĩ Văn cảm thấy bối rối khi chụp ảnh cùng. Nàng Hậu cũng rất thẳng thừng mà từ chối cánh tay của đàn anh khiến nam diễn viên bối rối đôi chút



Đỗ Thị Hà cũng có phản ứng khi đàn anh Hứa Vĩ Văn như muốn khoác eo để chụp ảnh

Cung cách ứng xử này của nàng Hậu khiến nhiều khán giả lo lắng khi cô ra đấu trường quốc tế vào cuối năm nay để đi thi Miss World. Bởi lẽ ở đó không còn chỉ là những nam đồng nghiệp hay đàn anh mà cô có thể từ chối hay giải thích rằng mình không thích quàng eo nữa, mà có rất nhiều quan khách quốc tế và BGK. Nếu như Đỗ Thị Hà vẫn cứ ngại để người khác quàng eo khi chụp ảnh thì có lẽ sẽ phạm phải sai lầm lớn và bị trừ điểm vì cung cách ứng xử không thích hợp. 


Phía Đỗ Thị Hà cho biết cô chỉ thoải mái và có cử chỉ thân mật khi chụp ảnh cùng người quen


Nhiều khán giả lo lắng khi ra đấu trường quốc tế, hành động của Đỗ Thị Hà có thể khiến cô bị trừ điểm nặng

Đỗ Thị Hà không có thu nhập suốt 4 tháng

Trong thời kỳ dịch bệnh bùng phát, HH Đỗ Thị Hà cũng như nhiều người nổi tiếng hoạt động trong showbiz cũng bị ảnh hưởng nặng nề đến công việc và nguồn thu nhập. Nàng hậu chia sẻ, đã 4 tháng cô không ra khỏi nhà, không có việc làm và không có nguồn thu nhập. Cô hiện tại có thể xem như "hoàn toàn thất nghiệp". Tuy vậy, người đẹp cho biết, mình vẫn sống được nhờ những khoản tiết kiệm dành dụm được từ vài tháng trước đó. 

"Khi là sinh viên, tôi phải sống với khoản chi phí ít ỏi chỉ đôi ba triệu một tháng. Đương nhiên là mức chi tiêu hiện nay của tôi đã lớn hơn thời sinh viên, vì tôi cần đầu tư chăm sóc bản thân nhiều hơn từ ăn uống, trang phục, đồ trang điểm... để xứng đáng với cương vị đại diện nhan sắc quốc gia. Nhưng tôi tối giản mọi nhu cầu.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]