HH Đỗ Thị Hà tung bộ ảnh giản dị tạo dáng bên vườn bưởi sau nhà, ai ngờ được khen hơn hẳn

Lên đồ lộng lẫy vẫn bị chê, Đỗ Thị Hà cứ lên đồ giản dị thế này lại được khen tới tấp.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận được kha khá lời khen từ cộng đồng mạng với loạt ảnh mới. Điều đáng nói là chẳng phải buổi chụp hình chuẩn bị công phu gì cả, background là dàn hoa giấy, vườn bưởi tự nhiên, gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng cùng với chiếc váy tay bồng màu trắng duyên dáng mà Đỗ Thị Hà xinh hết chỗ nói. Quả thực Đỗ Thị Hà vẫn luôn ghi điểm với gương mặt "mộc mạc" cùng thần thái tươi tắn, tự nhiên của mình. 

Thời gian gần đây, cái tên Đỗ Thị Hà trở thành tâm điểm chú ý khi cô đang ngày càng tiến gần với cuộc thi Miss World 2021. Sau khi hàng loạt các người đẹp trước như H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Khánh Vân,...đều ghi dấu ấn đậm nét trên các đấu trường nhan sắc quốc tế, mọi kỳ vọng của khán giả đều đổ dồn vào người đẹp Thanh Hóa này. 

Sau 6 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà vẫn chưa thực sự khiến khán giả tin tưởng hoàn toàn về phong cách của mình. Không thể phủ nhận cô mang nét đẹp mộc mạc, chân phương nhưng không để lại dấu ấn quá sâu sắc trước công chúng. Hình ảnh của mỹ nhân này được nhận xét là còn nhạt nhòa, không có thần thái của một Hoa hậu mà thiên về hình ảnh một nàng hotgirl nhiều hơn. 

Hiện tại, cô đang từng ngày có những bước đi mạnh bạo hơn trong việc thay đổi phong cách bản thân trở nên hiện đại hơn, thời thượng hơn. Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà mới quyết định tân trang lại hàm rằng của bản thân để tự tin hơn trong cuộc thi Miss World sắp tới. 

MỤC LỤC [Hiện]