HH Thu Hoài phản ứng "gắt" khi xem clip chồng Thu Thủy đánh con

Hoa hậu Thu Hoài không thể chấp nhận được hành động dạy dỗ con trai một cách lén lút lại đổ lỗi do bé tăng động.

Với quan điểm của Thu Hoài, cô chấp nhận chuyện chồng dạy dỗ, trừng phạt cô nhưng hãy hành động nó một cách công khai.

Câu chuyện chồng trẻ hơn 10 tuổi của Thu Thủy bất ngờ có hành động cáu vào tay con trai riêng của nữ ca sĩ trên sóng livestream đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trên các diễn đàn. Không chỉ có công chúng mà ngay những đồng nghiệp quen thuộc trong làng giải trí cũng bức xúc lên đến đỉnh điểm. Họ liên tục đăng đàn nói về cái nhìn của mình trước hành động người đàn ông kia dành cho bé Henry.

Mới đây nhất, Hoa hậu Thu Hoài cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về sự việc. Cô không chỉ rùng mình khi nhìn thấy những gì Kin Nguyễn làm mà còn ẩn ý phản ứng về cách ứng xử của Thu Thủy trong sự việc này.

Cụ thể, cô bộc bạch: "Tôi cũng là người mẹ. Tôi hiểu nuôi dạy một đứa trẻ mệt mỏi và vất vả ra sao, nhiều ức chế ra sao. Tôi cũng không bị cách nuôi con, dạy con của bất cứ phương trời nào ảnh hưởng. Tôi chỉ tin vào những gì tôi cho là tốt cho con!

Tôi không vấn đề gì với chuyện trừng phạt, răn đe con cái. Cũng không cổ hủ tới mức nghĩ con mình luôn đúng, rằng nó không thể đụng vào bởi bất cứ lý do gì. Nhưng, nếu muốn trừng phạt con, tôi cần thấy một lý do chính đáng và quan trọng nhất, hãy thực hiện nó một cách đàng hoàng!

Có thể tôi đã quá nhạy cảm, nhưng tôi đã hơi rùng mình khi những thứ “dạy dỗ” trẻ con kia được thực hiện kín đáo dưới góc bàn - nơi đám đông không nhìn thấy được. Nó giống thứ hành động của một bà mẹ kế độc ác, một giáo viên mầm non thiếu lương tâm, chứ không phải điều một người đàn ông có thể làm.

 

Sự sợ sệt, khó chịu và cả nét mặt lầm lì của đứa bé nói lên nhiều điều lắm. Nó đau đớn, tức giận, bất mãn và quan trọng nhất, không thể nhận được bài học gì tích cực sau tất cả. Nếu là tôi, tôi sẽ mong người đàn ông của mình hãy giận dữ cũng được, lớn tiếng cũng được, và nhất định tôi sẽ không nói một nửa câu khi anh ta đứng trước mặt tôi dạy dỗ đám trẻ con. Bởi khi đó, người đàn ông đang hành xử vì trách nhiệm, vì tình thương một cách đàng hoàng. Đàn bà và trẻ con cần những người đàn ông như thế!

Mỗi người có một cách dạy con, nhưng chắc chắn tôi sẽ phản ứng mạnh mẽ khi người đàn ông của mình trừng phạt con theo cách lén lút và giả tạo. Đừng kín đáo cáu nó xong và cao giọng dụ nó sẽ có bánh kem. Hãy đứng trước mắt mẹ nó, cho nó một bài học về cách ứng xử như một người đàn ông thực thụ. Chứ đừng dạy đứa trẻ theo cách của một đứa trẻ khác - trong trường mẫu giáo! Bởi những đứa trẻ thì không bao giờ dạy nổi nhau! Và đàn bà thì sẽ rất vất vả nếu chỉ có một mình cùng lũ trẻ!".

Trọn vẹn lời tâm sự của người đẹp. Cô cũng có 3 thiên thần nên phần nào hiểu được cách dạy dỗ con cái.

Trong câu chuyện này, không chỉ Kin Nguyễn bị "ném đá" từ hành động đến lời giải thích mà ngay cả mẹ của bé Henry cũng bị chỉ trích nặng nề. Có nhiều người chê trách Thu Thủy không bảo vệ được con, che giấu và làm ngơ để cậu bé bị đối phương đánh lại còn đăng đàn bảo vệ anh.