HHen Niê chia sẻ hành trình có lông mày

H Hen Niê luôn "gây thù chuốc oán" với cặp lông mày của mình.

H Hen Niê là một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất nhì hành tinh và được các chuyên trang sắc đẹp bầu chọn là vẻ đẹp vượt thời gian. Cô sở hữu vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ đậm chất La tinh. Mọi đường nét trên gương mặt của Hen đều toát lên vẻ đẹp góc cạnh. Trong đó phải nói đến đôi lông mày sắc lẹm, cao vút. Dù cặp lông mày quyết định khá nhiều vẻ đẹp của gương mặt nhưng H Hen Niê cũng có không ít lần quên cặp lông mày ở nhà và để lộ gương mặt "hài hước".

Thông thường, cô được các chuyên gia làm đẹp thực hiện trang điểm trong mỗi lần đi quay hình hay tham dự event. Dẫu vậy, khi phải tự đi công việc hay đi chợ một mình, H Hen Niê rất hay quên kẻ chân mày. Đây cũng chính là điểm duy nhất mà cô dù đã tập luyện rất nhiều lần vẫn không thể kẻ hay tỉa lông mày một cách thuần thục được.

Hen chia sẻ từng mất đến 3 năm để thành thạo trong việc vẽ lông mày. Thời điểm tham dự Miss Universe 2018 cô cũng kẻ lông mày bị lệch. Bình thường, Hen mất khoảng 1 – 2 tiếng để make up khi dự sự kiện, 10 – 15 phút make up với những lần đi chơi với bạn bè, trong đó kẻ lông mày là mất thời gian của nàng hậu nhiều nhất.

Mới đây, mỹ nhân đình đám đi tập luyện catwalk cùng với cô em á hậu Kim Duyên, khi hình ảnh đăng lên H Hen Niê cũng hốt hoảng vì cô lại quên kẻ cái chân mày trước khi ra đường và xuất hiện trước những mỹ nhân khác.

Ngoại hình của mẹ ruột Hải Tú hiện tại gây sốt

Dù trở thành nhân vật chính trong rất nhiều vụ ồn ào, thị phi dù chẳng hề làm gì, nhưng có một điều không thể phủ nhận ở Hải Tú đó chính là nhan sắc và thần thái "đỉnh chóp" của cô nàng. Mới đây, sự thật này lại một lần nữa được chứng minh khi cô nàng tự đăng hình lên trang cá nhân. Trong ảnh, Hải Tú chụp hình tạo dáng thân thiết bên cạnh 2 người phụ nữ và đều được cô nàng gọi là "mẹ". "Nhớ hai mẹ của con rất rất nhiều", Hải Tú viết.

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]