H'Hen Niê khoe body “mlem mlem” và eo con kiến nhìn phát mê mở màn “Đại chiến bikini”, so với clip hậu trường có khác gì không?

H'Hen Niê đã có màn nhập cuộc vô cùng chặt chém “Đại chiến bikini”, các mỹ nhân Vbiz nhận lời thách thức phải dè chừng đây.

Những ngày gần đây, lướt mạng xã hội sẽ thấy hội gái xinh đồng loạt khoe body nóng hừng hực chào hè, ai cũng thi nhau phô diễn 3 vòng "bốc lửa". Chiều lòng hội chị em hết mức, "Đại chiến bikini" - một thử thách vui đến từ Kenh14.vn sẽ là đại hội để các nàng hậu, mỹ nhân Vbiz, Kols,... thi nhau đọ body bất phân thắng bại.

Sau thời gian hì hục trong phòng tập, H'Hen Niê là mỹ nhân đần tiên hưởng ứng và làm bùng nổ "Đại chiến bikini" với màn khoe vóc dáng "mlem mlem", nhìn mê chứ ê kéo dài.

Không chỉ sở hữu vòng 1 căng đầy, eo con kiến nhỏ xíu và vòng 3 đẫy đà, "level" sexy của H'Hen Niê còn tăng lên gấp mấy lần nhờ làn da nâu khoẻ khoắn cùng thần thái sang chảnh không chê vào đâu được. Giữa trưa hè mà ngắm nhìn loạt ảnh diện biniki của nàng hậu đình đám nhất nhì Vbiz, dân tình muốn "xỉu ngang" vì quá xuất sắc.

HHen Niê khoe body “mlem mlem” và eo con kiến nhìn phát mê mở màn “Đại chiến bikini”, so với clip hậu trường có khác gì không? - Ảnh 2.

H'Hen Niê là mỹ nhân đầu tiên hưởng ứng trào lưu "Đại chiến bikini", cô còn thách thức cả 3 chị em thân thiết là Khánh Vân, Kim Duyên và Hoàng My. Màn khoe body của H'Hen Niê khiến các nàng hậu bị tag mời "chiến" phải dè chừng đây

HHen Niê khoe body “mlem mlem” và eo con kiến nhìn phát mê mở màn “Đại chiến bikini”, so với clip hậu trường có khác gì không? - Ảnh 3.

H'Hen Niê là mỹ nhân dẫn đầu "đại chiến bikini", vòng 3 nóng bỏng khiến hội chị em có thêm động lực để cố gắng tập luyện và ăn uống khoa học đây này

HHen Niê khoe body “mlem mlem” và eo con kiến nhìn phát mê mở màn “Đại chiến bikini”, so với clip hậu trường có khác gì không? - Ảnh 4.

Nàng hậu sở hữu vòng eo nhỏ xíu, vòng 1 ngồn ngộn quá "mlem mlem"

HHen Niê khoe body “mlem mlem” và eo con kiến nhìn phát mê mở màn “Đại chiến bikini”, so với clip hậu trường có khác gì không? - Ảnh 5.

Giờ thì dân tình cũng đủ hiểu lý do H'Hen Niê luôn hot hòn họt và đạt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế rồi. Từ thần thái đến vóc dáng của chị không chê được điểm nào!

HHen Niê khoe body “mlem mlem” và eo con kiến nhìn phát mê mở màn “Đại chiến bikini”, so với clip hậu trường có khác gì không? - Ảnh 6.

H'Hen Niê chắc suất mỹ nhân top "đỉnh chóp" trong "Đại chiến bikini" rồi

Đặc biệt, so với clip hậu trường được H'Hen Niê tung lên trước đó, body của cô qua camera thường và ảnh lung linh tự đăng không có quá nhiều khác biệt. Thậm chí, nhiều người còn dành lời khen ngợi vì tài catwalk "đỉnh của chóp" của H'Hen Niê.

Clip: H’Hen Niê trổ tài catwalk, vòng 3 nóng bỏng và đôi chân dài khiến dân tình “xịt máu mũi”

"Đại chiến bikini" là một thử thách vui từ Kenh14.vn. Ngay bây giờ, để tham gia thử thách hot nhất hè này, hãy:

1. Đăng ảnh bikini "mlem mlem" nhất của bạn.

2.Hashtag #daichienbikini #gaidepdaichienbikini #k14daichien và đừng quên tag @kenh14official nhé!

3. Tag 3 đứa bạn vô cho tụi nó "chiến" cùng nữa.

HHen Niê khoe body “mlem mlem” và eo con kiến nhìn phát mê mở màn “Đại chiến bikini”, so với clip hậu trường có khác gì không? - Ảnh 9.
Ảnh: Facebook nhân vật