H'Hen Niê trổ tài trang điểm cho mẹ và người thân trong buôn làng, nàng hậu tầm quốc tế về nhà giản dị thấy mà cưng xỉu

Đâu chỉ tự make up cho bản thân, H'Hen Niê còn trổ tài “hoạ mặt” cho mẹ và người thân trong làng.

H'Hen Niê là nàng hậu giản dị và chân chất nhất Vbiz, cứ rảnh ít hôm là trở về buôn làng để hoá thôn nữ, ăn diện bình dân khác hẳn hình ảnh khi lộ diện tại sự kiện. Trong dịp lễ 30/4-1/5 này, nàng hậu đã về quê để thăm gia đình và còn trổ tài làm điều đặc biệt cho mẹ và các cô ở buôn.

Vốn được học tập kỹ năng make up từ nhiều năm qua nên H'Hen Niê đã "xả vai" Hoa hậu để hoá thợ trang điểm "hoạ mặt" cho người thân đi dự tiệc. Chỉ qua vài bước trang điểm sương sương là đánh lớp cushion, kẻ ít chân mày, son, đánh má hồng là người thân của H'Hen Niê trông lột xác và trẻ trung hơn hẳn. Nàng hậu người Ê-đê còn chứng minh là người đẹp thân thiện, gần gũi với mọi người khi chia sẻ: "Thích làm đẹp cho các mẹ, cô, dì trong buôn lắm. Không cần kêu cũng tự xung phong làm".

HHen Niê trổ tài trang điểm cho mẹ và người thân trong buôn làng, nàng hậu tầm quốc tế về nhà giản dị thấy mà cưng xỉu - Ảnh 2.

Về đến Tây Nguyên là H'Hen Niê xả vai nàng hậu để hoá thợ trang điểm cho mẹ và các cô, dì trong họ hàng

HHen Niê trổ tài trang điểm cho mẹ và người thân trong buôn làng, nàng hậu tầm quốc tế về nhà giản dị thấy mà cưng xỉu - Ảnh 3.

Chỉ với vài bước trổ tài của nàng hậu, mẹ cô trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn hẳn

HHen Niê trổ tài trang điểm cho mẹ và người thân trong buôn làng, nàng hậu tầm quốc tế về nhà giản dị thấy mà cưng xỉu - Ảnh 4.

Lớn lên từ nghèo khó nên H'Hen Niê rất giản dị, chân chất và gần gũi với mọi người trong buôn làng. Cô từng gây sốt với hình ảnh ngồi bệt trên sàn nhà để tự make up

HHen Niê trổ tài trang điểm cho mẹ và người thân trong buôn làng, nàng hậu tầm quốc tế về nhà giản dị thấy mà cưng xỉu - Ảnh 5.

Trong chuyến về quê nghỉ lễ này, H'Hen Niê còn gây chú ý khi khoe ảnh mặt mộc và gội đầu trước sân vườn

HHen Niê trổ tài trang điểm cho mẹ và người thân trong buôn làng, nàng hậu tầm quốc tế về nhà giản dị thấy mà cưng xỉu - Ảnh 6.

Không chỉ make up sương sương để ra phố, H'Hen Niê còn nhiều lần tự trổ tài trang điểm để đi dự sự kiện. Xem ra tay nghề của nàng hậu cũng "cừ" lắm

Ảnh: Instagram nhân vật