H'Hen Niê trực tiếp đến bệnh viện hỏi thăm và chia sẻ mất mát với các nạn nhân may mắn sống sót sau vụ sạt lở ở Trà Leng

Tối 31/10, H'Hen Niê cùng đoàn thiện nguyện đã tới thăm hỏi các nạn nhân may mắn sống sót sau vụ sạt lở ở Trà Leng.

Chiều 28/10, 2 vụ sạt lở liên tiếp đều diễn ra tại huyện Nam Trà My, Quảng Nam. Trong đó, vụ sạt lở ở xã Trà Leng đã vùi lấp hơn 50 người, hiện tại, đã tìm thấy 8 thi thể và cứu sống được hơn 30 người. Sự việc đã khiến người dân cả nước vô cùng thương xót, đồng lòng hướng về miền Trung ruột thịt, nơi những con người đang phải oằn mình chống chọi lại với thiên tai, bão lũ.

Trước sự việc này, H'Hen Niê đã quyết định bắt chuyến bay đến miền Trung vào tối 31/10. Cô có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam để thăm hỏi và chia sẻ nỗi đau mất mát với các nạn nhân may mắn sống sót trong vụ sạt lở. Hình ảnh nàng Hậu ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang đến từng giường bệnh để thăm hỏi và trao tiền cứu trợ, khiến khán giả không khỏi xúc động, dành cho cô nhiều lời khen ngợi.

HHen Niê trực tiếp đến bệnh viện hỏi thăm và chia sẻ mất mát với các nạn nhân may mắn sống sót sau vụ sạt lở ở Trà Leng - Ảnh 2.

H'Hen Niê cùng đoàn thiện nguyện tới thăm hỏi các nạn nhân may mắn sống sót sau vụ sạt lở ở Trà Leng

HHen Niê trực tiếp đến bệnh viện hỏi thăm và chia sẻ mất mát với các nạn nhân may mắn sống sót sau vụ sạt lở ở Trà Leng - Ảnh 3.

Nàng Hậu ăn mặc giản dị, đi đến từng giường bệnh trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân

HHen Niê trực tiếp đến bệnh viện hỏi thăm và chia sẻ mất mát với các nạn nhân may mắn sống sót sau vụ sạt lở ở Trà Leng - Ảnh 4.
HHen Niê trực tiếp đến bệnh viện hỏi thăm và chia sẻ mất mát với các nạn nhân may mắn sống sót sau vụ sạt lở ở Trà Leng - Ảnh 5.

Khán giả không khỏi xúc động và dành cho H'Hen Niê nhiều lời khen ngợi

Trước đó, H'Hen Niê từng đứng ra kêu gọi và quyên góp 50 triệu đồng để cứu trợ miền Trung. Tuy nhiên, nàng Hậu lại nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, người khen ngợi, người lại cho rằng việc cô chỉ ủng hộ 50 triệu đồng là quá ít so với các nghệ sĩ. Trước những nhận xét của khán giả, H'Hen Niê không tránh khỏi tổn thương. Cô bật khóc chia sẻ: "Khi bạn hết lòng mà lại bị nói như vậy. Với bạn thì ít nhưng với một người nuôi cả gia đình thì nhiều. Đôi lúc thấy chẳng sắm sửa gì cho gia đình mà mẹ cứ muốn mình chia sẻ với cộng đồng nhiều hơn, cứ bảo giúp gia đình từ từ. Không phải dư dả là mới cho mà cho khi mình không có nhiều".

Ảnh: Sưu tầm