Hiền Hồ bất ngờ bị hàng xóm phát hiện điều bí mật vào ban đêm: Lại liên quan đến chiếc G63?

Hiền Hồ sau khi vướng ồn ào "tiểu tam" với người anh nương tựa, cô trở về quê hương thầm lặng. Dẫu vậy hàng xóm vẫn phát hiện ra bí mật của nữ ca sĩ vào mỗi buổi tối.

Khi tham gia cuộc thi, nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ tích cực của người dân địa phương. Thế nhưng lúc thành danh, vì bận rộn cho việc xây dựng sự nghiệp cô nàng Á quân 20 tuổi khi ấy đã làm một số người hàng xóm thất vọng, khiến nhiều người không còn thiện cảm. Cô hiếm khi về quê, thường chỉ về trong đêm và đi ngay. Từ đó mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và hàng xóm không còn thân thiết được như trước.

"Hiền Hồ bây giờ người thương thì ít mà người ghét nhiều lắm. 10 người thì 2 người thương, 8 người ghét rồi. Mình có thành công đi chăng nữa thì mình về mình phải hòa nhã với xóm làng, vui vẻ đúng không? Ai cũng ủng hộ cho mình mà. Lúc nó mới đi thi ai cũng ủng hộ, ai cũng thấy thương, nhắn tin bao nhiêu tiền 1 tin họ vẫn nhắn tin ủng hộ mà. Đến khi Hiền tới Hiền về…", hàng xóm chia sẻ.

Nhắc về ồn ào tình ái của Hiền Hồ, người hàng xóm còn tỏ thái độ mỉa mai: "Giờ mấy bà nói thêm nói bớt nói dữ lắm, nói xấu Hiền ghê lắm. Bởi vì trước đây Hiền về "ta đây" thành đạt như này như kia không có hòa nhập với ai hết, cho nên giờ họ trách. Nhiều người cho rằng Hiền Hồ vì hẹn hò với đại gia mà có G63 chứ không phải do ca hát này kia..." Dẫu vậy chia sẻ của người hàng xóm về Hiền Hồ thì khán giả cũng không trách sđược bởi nữ ca sĩ cũng không lên tiếng về thông tin này.

Sau khi vướng ồn ào tình ái, bị tẩy chay trên thị trường âm nhạc, Hiền Hồ vẫn đầy nghị lực liên tiếp ra mắt sản phẩm mới. Cô diễn ở bar và vài tụ điểm quán cà phê nhỏ. Hiền Hồ trở nên thầm lặng, ít chia sẻ về đời tư lên mạng xã hội như trước bởi bất cứ động thái nào của cô đều bị soi mói, bàn tán.