Hiền Hồ đăng ảnh đi nghỉ dưỡng, nhưng nhìn kỹ trong gương lại thấy bóng Bùi Anh Tuấn?

Bóng ai thấp thoáng như Bùi Anh Tuấn, lúi húi qua gương chụp ảnh Hiền Hồ.

Sau sản phẩm âm nhạc “Cưới nhau đi”, Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ bị dính phải nghi án MV giả – tình thật. Cả 2 thường xuyên bị fan bắt gặp khi đi du lịch chung, ăn uống, trò chuyện, thậm chí là những cử chỉ thân mật. Cộng đồng mạng đồn rằng cả 2 đang yêu nhau.

Vài ngày trước, khán giả xôn xao về khoảnh khắc ngôn tình của Bùi Anh Tuấn âm thầm, lặng lẽ đến hậu trường quay MV để quan tâm, ủng hộ Hiền Hồ thì mới đây, dân mạng lại phát hiện ra khoảnh khắc riêng tư của cặp đôi này. Và đây chính là bằng chứng tiếp theo để khẳng định Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ đang yêu đương.

Bùi Anh Tuấn đến tận hậu trường quan tâm Hiền Hồ khi quay MV mới.

Mới đây, trên story của Hiền Hồ vừa đăng tải hình ảnh đang đi nghỉ dưỡng, cô khoe thần thái với mái tóc ngắn cá tính. Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã tìm ra điểm nhấn của bức ảnh này là cái bóng ở gương. Đó là hình bóng của chàng trai chụp ảnh cho Hiền Hồ có dáng dấp, mái tóc, đeo kính giống hệt như Bùi Anh Tuấn.

Chiếc bóng kia đích thị là Bùi Anh Tuấn chứ ai?

Sau khi bức ảnh này đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý từ phía khán giả. Lập tức, trên Instagram của Hiền Hồ đã xóa bức ảnh đó ở story. Động thái này càng khiến nhiều người xác nhận Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ đang đi du lịch chung, bởi “có tật thì mới giật mình”.

Tuy nhiên, Bùi Anh Tuấn khẳng định cả 2 chỉ là bạn thân.

Tin liên quan: Ngôn tình như Bùi Anh Tuấn, đến tận trường quay âm thầm đứng sau nhìn Hiền Hồ