Hiền Hồ lên tiếng việc hẹn hò Quang Hải và tin đồn "trai nào trong showbiz cũng yêu"

Liên tiếp những chàng trai hot nhất showbiz Việt trở thành "bạn trai tin đồn" của ca sĩ Hiền Hồ. Cuối cùng cô phải lên tiếng giải thích tất cả.

Sau loạt tin tức hẹn hò lan truyền trên mạng xã hội, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng thông qua bài đăng trên Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết cô không muốn nhắc đến những câu chuyện như thế này nhưng vì nó đã đi quá giới hạn và ảnh hưởng đến bản thân cũng như những người khác không liên quan, chính vì vậy Hiền Hồ buộc phải có trách nhiệm lên tiếng một lần.

Lộ clip 3 phút của Trang Banana: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii

Vì những người bạn vốn không hoạt động trong showbiz của Hiền Hồ bị ảnh hưởng ít nhiều do  các tin đồn vừa qua, Hiền Hồ cho biết sẽ có hành động để bảo vệ họ. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 hy vọng truyền thông xem xét kĩ những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội để không làm ảnh hưởng đến các cá nhân không liên quan. Cùng với đó, Hiền Hồ cho biết sẽ có hành động can thiệp và có thể dùng đến pháp luật để xử lý những ai tung tin đồn nhảm.

"Từ trước đến nay, quan điểm của Hiền khi làm nghề là không muốn nhắc đến những ồn ào ngoài công việc trên báo chí cũng như các phương tiện truyền thông… Tuy nhiên, thời gian qua có rất nhiều tin đồn tình cảm không chính xác liên quan đến Hiền và những người bạn của mình.

Là một người của công chúng, Hiền hiểu và chấp nhận sống chung với những tin đồn. Tuy nhiên, bạn bè của Hiền có những người không hoạt động trong giới nghệ thuật cũng bị kéo vào những ồn ào làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của họ, nhiều bạn khán giả vì thương Hiền cũng đã thể hiện sự lo lắng qua những tin nhắn, comment… gửi về. Đến thời điểm này thì Hiền buộc phải có những hành động cần thiết để bảo vệ họ.

Thông qua những chia sẻ này, Hiền hy vọng quý anh/chị đang làm công việc báo chí, truyền thông sẽ có sự xem xét kĩ lưỡng trước khi đưa tin bài về những tin đồn tràn lan trên mạng xã hội mà chưa có sự kiểm chứng từ Hiền. Hiền rất sẵn lòng hợp tác làm việc với quý anh/chị nên cũng rất mong nhận được điều tương tự. Riêng với những nguồn tin đồn thiếu căn cứ trên mạng xã hội, phía Hiền sẽ có những hành động can thiệp cần thiết, và có thể nhờ đến pháp luật khi xem xét về mức độ ảnh hưởng của nó" - Hiền Hồ chia sẻ.

Qua những vấn đề ồn ào này, Hiền Hồ muốn gửi lời xin lỗi đến bạn bè, khán giả vì đã bị ảnh hưởng. Ngoài ra nữ ca sĩ cũng không quên cảm ơn sự quan tâm của công chúng dành cho sự nghiệp và cuộc sống của cô.

Trước đó, Hiền Hồ dính tin đồn hẹn hò với chồng của DJ Tít vì bức ảnh tóc ngắn khá giống. Bên cạnh đó, cô từng có thời gian bị bắt gặp đi xem phim với Soobin Hoàng Sơn và Bùi Anh Tuấn. Mới nhất, cầu thủ Quang Hải cũng rơi vào tầm ngắm khi anh bình luận thân thiết với Hiền Hồ trên các bài đăng. Trước những đồn đoán này,  Quang Hải cho biết: "Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác".