Hiền Hồ thừa nhận có mối quan hệ sai trái: "Em suy sụp và hoảng loạn, mong được tha thứ"

Không trốn tránh, Hiền Hồ trực tiếp lên tiếng về loạt ồn ào.


Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Hiền Hồ chính thức trở lại xin lỗi người hâm mộ. Cô thừa nhận bản thân mình làm sai và mong mọi người bỏ qua tất cả.  "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".



Về những hình ảnh bên người đàn ông lớn tuổi, Hiền Hồ thừa nhận mình sai:  "Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa".


Cô không đẩy trách nhiệm cho ai, trực tiếp nhận lỗi về mình: "Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người" 

Trước đó, Hiền Hồ lộ loạt ảnh thân thiết bên người đàn ông lớn tuổi. Cô giữ im lặng không chia sẻ thực chất mối quan hệ của mình là gì. Người đàn ông kia lên tiếng phủ nhận cho biết cả hai chỉ là "anh em nương tựa". Hiền Hồ từng gây tò mò khi khoe sắm siêu xe 13 tỷ nhờ cày cuốc kiếm tiền. Cô khẳng định mình lao động vất vả để có được thành tựu này và cho biết không đại gia nào yêu mình.