Hiền Hồ - từ "mỹ nhân thị phi" đến cô gái triệu view khiến Trấn Thành, Trường Giang mê mẩn

Tên tuổi của Hiền Hồ ngày càng được đông đảo công chúng đón nhận, sự lột xác của thậm chí khiến cả Trường Giang, Trấn Thành phải mê mẩn.

Hiền Hồ được biết đến từ sau chương trình The Voice 2017 khi trở thành Á Quân của đội Tóc Tiên. Cô nàng sở hữu phong cách thời trang cá tính, gu âm nhạc hiện đại, bắt trend. 2 năm trở lại đây, tên tuổi của Hiền Hồ đã gây rất nhiều sự chú ý với khán giả và giới truyền thông bằng những bản hit đình đám của mình.

Cuối năm 2017, Hiền Hồ gây sốt khi có những mâu thuẫn nảy sinh với người thầy của mình tại cuộc thi là Tóc Tiên. Sau khi bước ra cuộc thi, các hoạt động của Tóc Tiên đều không có sự xuất hiện của Hiền Hồ. Và trong các bài phỏng vấn, Hiền Hồ cũng không muốn nhắc đến Tóc Tiên – người đã hỗ trợ mình rất nhiều trong cuộc thi. Tóc Tiên nhiều lần nói bóng gió “đá xéo” Hiền Hồ trên trang cá nhân.

Xem thêm: 23 tuổi, Hiền Hồ hội tụ đủ yếu tố "ngoan, ngon, ngơ" khiến hàng loạt trai showbiz mê mệt

Nghi vấn rạn nứt tình cảm với Tóc Tiên chưa dứt, Hiền Hồ vướng phải tin đồnhẹn hò với Soobin Hoàng Sơn. Cụ thể từ việc Hiền Hồ và Soobin bí mật cùng nhau đi xem phim. Trước những ồn ào tình cảm, nhiều khán giả cho rằng Hiền Hồ cố tình “ké fame” Soobin để đánh bóng tên tuổi của mình, bởi ở thời điểm đó, Soobin đang là nghệ sĩ hot đình đám.

Giữa hàng loạt thị phi showbiz, Hiền Hồ trở mình trở thành nữ hoàng showbiz khiến ai cũng mê mẩn.

Những MV đình đám đã tạo nên tên tuổi của Hiền Hồ có thể kể đến: “Rồi người thương cũng hóa người dưng”, “Em ngày xưa khác rồi”. Các MV này lần lượt cán mốc hàng chục, trăm triệu view và nhanh chóng đưa tên tuổi Hiền Hồ lên 1 vị trí mới. Đầu năm 2019, Hiền Hồ còn kết hợp MV cùng Bùi Anh Tuấn và tạo nên cơn sốt dữ dội.

Bên cạnh đó, khi Hiền Hồ tham gia các chương trình truyền hình âm nhạc còn nhiều lân khiến Trường Giang và Trấn Thành mê mẩn. 2 nam danh hài không ngần ngại hát lại các bản hit của Hiền Hồ như 1 fan cuồng thực thụ. Hiền Hồ được đánh giá là 1 cô gái khá thông minh sắc sảo bằng những hành động cư xử của mình ngay trên sóng truyền hình khi bị gánh ghép với Đức Anh.

Ngoài đời, Hiền Hồ sổ hữu phong cách cá tính, trẻ trung, cô rất chuộng những bộ đồ gợi cảm sexy. Vừa xinh đẹp, tài năng, lại thông minh, thân thiện, Hiền Hồ trở thành cô gái khiến rất nhiều chàng trai có vợ như Trấn Thành và Trường Giang phải mê mẩn, phát cuồng.

Xem thêm: Amee tiết lộ ám ảnh khi nổi tiếng, bị bạn học cũ nói xấu, dư luận vùi dập suốt thời gian dài