Hiền Hồ và dàn sao Việt mang tiếng oan vì tin đồn lộ clip thất thiệt

Các nghệ sĩ liên tiếp vướng tin đồn có clip nhạy cảm.

Gần đây, mạng xã hội rộ lên thông tin liên quan đến ca sĩ Hiền Hồ, khi nhiều diễn đàn và hội nhóm chia sẻ về việc "Hiền Hồ lộ clip 10 phút 33 giây". Tuy nhiên, sau loạt tin đồn này, quản lý của nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng để làm rõ tình hình.

Theo đó, phía quản lý của Hiền Hồ đã phủ nhận thông tin về việc lộ clip, và cho biết rằng "clip 10 phút 33 giây" đề cập ở đây chính là MV ca nhạc "Gặp nhưng không ở lại" của Hiền Hồ.

Tuy nhiên, các kênh, nhóm, và tài khoản mạng xã hội đã đăng tải thông tin để tạo sự tò mò và kích thích sự quan tâm, trong phần bình luận, họ đã seeding và thêm những hình ảnh chỉnh sửa để tạo hiệu ứng "mát mẻ". Hầu hết các liên kết được chia sẻ đều liên quan đến quảng cáo, cách kiếm tiền trực tuyến, hoặc thậm chí là dẫn dụ mọi người vào các trang web đen, để sau đó chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội của họ.

Trước sự lan truyền của thông tin không đúng sự thật này, phía quản lý của Hiền Hồ kêu gọi công chúng hãy cẩn thận và cảnh giác trước những thông tin cố ý gây hiểu lầm.

Đây không phải là lần đầu tiên Hiền Hồ phải đối mặt với những vụ việc gây chú ý. Năm 2022, cô đã bị chỉ trích vì thông tin về mối quan hệ với một đại gia đã có vợ. Sự việc này khiến khán giả quay lưng và đòi tẩy chay cô. Sau một thời gian dài giữ im lặng, Hiền Hồ đã xin lỗi và hy vọng được sự bao dung từ phía khán giả, tuy nhiên, đến nay, cô vẫn chưa thể lấy lại sự ủng hộ từ họ.

Ngoài Hiền Hồ, nhiều sao Việt khác cũng từng phải trải qua những điều tương tự vì tin đồn lộ clip riêng tư. Năm 2021, Ninh Dương Lan Ngọc bị "rò rỉ" thông tin và ảnh từ một clip trên trang web đen, khiến cô phải lên tiếng phủ nhận và xin lỗi vì ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.

Tương tự, Hải Tú cũng từng gặp vấn đề tương tự với việc bị "đào lại" những đoạn clip cũ, gây xôn xao dư luận và ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô.