Hình ảnh chàng trai cho bạn gái tựa vai trên xe buýt: Tình yêu chỉ cần thế này thôi là đủ đúng không?

Tình yêu vốn thật sự đẹp và giàu sự hi sinh như vậy đấy, cần gì giàu có, ô tô sang xịn đâu, chỉ cần 1 bờ vai vững chắc che chở cho đã là đủ lắm rồi.

Hình ảnh cặp đôi trên xe buýt đụng đến trái tim của rất nhiều người

Tình yêu là thứ tình cảm vốn dĩ có sức mạnh rất kỳ lạ, nó có thể khiến những người yêu thương nhau có 1 loại sức mạnh có thể hi sinh, vì nhau có thể làm tất cả. Khi được ở bên cạnh người ta thương, người ta bỗng trở nên nhỏ bé, nhút nhát hay có thể mạnh mẽ hơn bất cứ lúc nào hết. Cứ thế họ bên cạnh nhau và tự nhiên cảm thấy không thể thiếu nhau, không thể ai thay thế.

Trong tình yêu vốn dĩ cũng có những phút giây rất giản dị nhưng khiến đối phương cười tủm hay hạnh phúc cả 1 ngày dài. Nó đơn giản là cái nắm tay thật chặt, 1 cái ôm từ phía sau hay bờ vai vững chắc được tựa vào sau bao mệt mỏi của cuộc sống.

Mới đây, hình ảnh của cặp đôi trên xe buýt đã khiến nhiều người ngưỡng mộ, ghen tị. Mặc dù đây là hình ảnh vô cùng giản dị nhưng nó cũng khiến bất cứ ai cũng phải khao khát có được.

Không màu mè, không cao sang, hình ảnh chàng trai làm bờ vai cho người yêu tựa trên xe buýt đã thực sự chạm vào trái tim của nhiều người. Theo chia sẻ của chủ nhân đăng tải bức ảnh: "Trên xe bus này chỉ có ghế đơn thôi, không có ghế đôi, cũng còn trống ghế rất nhiều, vậy mà anh này không chịu ngồi ghế, chấp nhận ngồi chỗ khó (cái mông thì nữa trong nữa ngoài) bên cạnh cho bạn gái dựa vai ngủ một đoạn đường rất dài. Chắc anh ấy phải rất mỏi"

Có lẽ ai khi nhìn vào cũng sẽ thấy thương cho chàng thanh niên vì đã hi sinh cho bạn gái. Nhưng phải là người đang yêu, người trong cuộc thì mới biết họ đang hạnh phúc biết nhường nào.

Thế nào là đủ với tình yêu?
 
Nhìn hình ảnh này của cặp đôi trẻ tự nhiên mới thấy yêu đời, yêu cuộc sống và khao khát được yêu thương biết bao. Dù họ không giàu sang, không được đi trên ô tô sang xịn nhưng tình yêu họ dành cho nhau, bờ vai vững chãi họ dành cho nhau không có thứ vật chất nào có thể mua được.