Hình ảnh mới nhất của con gái Mai Phương: Fan nhí say sưa hát nhạc Mỹ Tâm, liệu sau này có làm nghệ sĩ giống bố mẹ?

Con gái Mai Phương đích thị là fan Mỹ Tâm rồi!

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, cuộc sống của bé Lavie - con gái duy nhất của cố nghệ sĩ luôn được công chúng dành nhiều sự quan tâm. Cho tới mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip hé lộ hình ảnh mới nhất của bé Lavie.

Có thể thấy, con gái Mai Phương cao lớn phổng phao, diện váy xinh xắn nhìn y chang bản sao của mẹ. Đáng chú ý, trong clip, bé Lavie đang say sưa hát ca khúc Vậy Cũng Vui của ca sĩ Mỹ Tâm. Vừa hát bé vừa nhảy múa y chang 1 fan nhí đích thực của Mỹ Tâm.

Đoạn clip ngắn nhưng đủ thấy được niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ của bé. Rất đông khán giả tỏ ra thích thú, thậm chí còn dự đoán rằng bé Lavie rất có thể sẽ trở thành một ca sĩ trong tương lai, nối nghiệp bố và mẹ.

Clip: Con gái Mai Phương say mê hát nhạc Mỹ Tâm

Con gái Mai Phương thuộc cả bài của cô Mỹ Tâm

Không chỉ hát bé còn say sưa nhảy như thế này

Hình ảnh mới nhất của con gái Mai Phương: Fan nhí say sưa hát nhạc Mỹ Tâm, liệu sau này có làm nghệ sĩ giống bố mẹ? - Ảnh 5.

Cô Mỹ Tâm lần này lại có thêm 1 fan nhí siêu dễ thương nữa rồi

Hình ảnh mới nhất của con gái Mai Phương: Fan nhí say sưa hát nhạc Mỹ Tâm, liệu sau này có làm nghệ sĩ giống bố mẹ? - Ảnh 6.

Khi sinh thời, ngoài diễn viên, Mai Phương cũng tham gia ca hát và để lại ấn tượng nhất định trong lòng công chúng

Hình ảnh mới nhất của con gái Mai Phương: Fan nhí say sưa hát nhạc Mỹ Tâm, liệu sau này có làm nghệ sĩ giống bố mẹ? - Ảnh 7.

Về phía Phùng Ngọc Huy, anh vẫn đang tiếp tục con đường ca hát của mình tại Mỹ

Hình ảnh mới nhất của con gái Mai Phương: Fan nhí say sưa hát nhạc Mỹ Tâm, liệu sau này có làm nghệ sĩ giống bố mẹ? - Ảnh 8.

Netizen cho rằng bé Lavie sở hữu niềm đam mê âm nhạc ngay từ nhỏ, rất có thể tương lai sẽ trở thành nghệ sĩ giống bố mẹ

Ảnh, Clip: Sưu tầm