Khi Ngọc Trinh chơi "tiền ảo": Vừa đổ tiền phút mốt, phút sau đã thấy đăng thông báo bị lừa 2 triệu đô

Độ giàu của Ngọc Trinh là không đùa được đâu, khi vừa mua 2 chiếc xe cả chục tỷ, lại đổ tiền chơi "tiền ảo" hết 2 triệu USD không suy nghĩ.

Nổi tiếng với loạt danh xưng "yêu nữ hàng hiệu", "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh luôn thể hiện độ giàu có của mình khi mạnh tay mua sắm loạt hàng hiệu mới ra mắt, rồi mua nhà triệu đô, mua mấy chiếc "xế hộp" cả chục tỷ trong vài ngày. Tuy vậy, độ giàu có của Ngọc Trinh vẫn bị nhiều người nghi ngờ. Nhất là sau loạt livestream bóc phốt của Nathan Lee, người ta cho rằng Ngọc Trinh cũng có tiền, nhưng "không giàu đến mức đấy".

Vậy là vụ mất trộm 13 chiếc đồng hồ 15 tỷ của Ngọc Trinh cũng chìm vào dĩ vãng khi chẳng thấy "nữ hoàng nội y" tỏ ra "tiếc rẻ" hay thông tin gì đến nữa. Nhiều người bỗng thấy khá nghi ngờ về chuyện người đẹp gốc Trà Vinh cố tình dựng chuyện để câu fame. Rồi đến "hội chợ thanh lý hàng hiệu" toàn món giá trên trời của Ngọc Trinh cũng vậy. Cũng không ai biết "nữ hoàng nội y" rốt cục có thanh lý được món nào hay không. Mới đây nhất là màn bóc giá xe Rolls-Royce của Ngọc Trinh 30 tỷ của Ngọc Trinh, thực chất là mua cũ với giá chỉ 8 - 9 tỷ đồng. Và nhất vẫn là nghi ngờ dùng hàng "super fake" của Ngọc Trinh có từ thời xửa xưa. Liên hoàn các thông tin khiến nhiều người càng nghi vấn "nữ hoàng nội y" chỉ nổ "giàu ảo".

Dẹp qua mọi đồn đoán về độ giàu của mình, Ngọc Trinh mới đây lại một lần nữa khẳng định độ chịu chơi khi "xả tiền" không tiếc vào các sàn tiền ảo. Cụ thể, người đẹp gốc Trà Vinh đăng liền 3 status vừa kêu gọi mọi người cùng đầu tư với mình, vừa lên tiếng "dằn mặt" sàn tiền ảo đang ôm 2 triệu USD của mình không chịu trả. 

Ngọc Trinh với loạt status chơi tiền ảo bị lừa 2 triệu đô



Ngọc Trinh đăng bằng chứng đã đầu tư hơn 10 triệu đô cho tiền ảo để chứng minh độ giàu

Trước những status của Ngọc Trinh, nhiều "trader" chơi tiền ảo cũng rất hồ hởi vào tư vấn, hỗ trợ, "mách nước" cho "nữ hoàng nội y" nên đầu tư vào loại nào để còn "đu đỉnh". Bên cạnh đó, cũng rẩt nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ với độ giàu của Ngọc Trinh khi cô nàng vừa mua 2 chiếc xe cỡ chục tỷ đồng mà vẫn còn 2 triệu đô để mua tiền ảo.

Loạt bình luận bất ngờ của cư dân mạng khi biết Ngọc Trinh cũng chơi tiền ảo

Nhiều người còn há hốc miệng khi biết Ngọc Trinh đã đổ 2 triệu đô vào tiền ảo không suy nghĩ

MỤC LỤC [Hiện]