Hình ảnh những người "bạn 4 chân" trong hành trình hồi hương khiến ai cũng xúc động!

Dù gian nan nhưng tất cả đều cùng nhau vượt qua!

Câu chuyện về 2 vợ chồng đi xe máy, chở theo 15 chú chó từ Long An trở về quê ở Cà Mau được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động.

Trong chuyến hành trình hồi hương của mình đôi vợ chông nghèo với chiếc xe máy chất lỉnh kỉnh quạt máy, chăn chiếu nhưng vẫn "đèo bòng" 15 chú cún cưng theo cùng. Đặc biệt, người phụ nữ này còn ôm theo một con chó nhỏ trong lòng. Phía trước người chồng cũng ôm thêm 2 con, ngồi trên đùi chủ, bám đầu xe đón gió.

Có thể nói những chú "thú cưng" cũng cùng với chủ nhân, vượt mọi nắng mưa trên đoạn đường hàng trăm đến hàng nghìn cây số. Chúng không chỉ đơn giản là vật nuôi mà đã trở thành một "người bạn", một "thành viên của gia đình" đồng cam cộng khổ với con người.

Tuy nhiên, khi gia đình được đưa đến khu cách ly thì những con chó không thể giữ lại vì lý do sợ lây lan dịch bệnh nhưng những hình ảnh này vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng nhiều người.

Bên cạnh  câu chuyện xúc động của vợ chồng chú Hùng, còn rất nhiều những hình ảnh người dân hồi hương cùng với "thú cưng" được lan tỏa trên mạng xã hội. Như ông Chiến, 73 tuổi đạp xe hơn 60km về Tiền Giang, vẫn đưa chú cún cưng về quê,... cho dù chuyến hành trình có dài đến mấy, vất vả đến nhường nào thì người bạn 4 chân vẫn luôn bên cạnh chủ nhân của mình.

Xót xa hình ảnh bữa ăn cuối cùng của 15 chú chó ở Cà Mau

Vừa qua, cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ hình ảnh đôi vợ chồng đi về quê tránh dịch vẫn cố gắng mang theo 15 con chó về cùng. Dân tình vô cùng xúc động và yêu mến cặp vợ chồng nghèo sống tình cảm với những con vật mà mình nuôi... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]