Hồ Ngọc Hà đăng ảnh hồi nhỏ của mình, khán giả mới hiểu Lisa, Leon giống ai

Kỳ lạ thay về nhan sắc của Leon và Lisa khi ngắm ảnh Hồ Ngọc Hà lúc 6 tháng tuổi.

Nếu như trước kia, Hồ Ngọc Hà là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư thì kể từ sau khi làm mẹ của 3 đứa con, tần suất gia đình nhỏ phủ sóng trên trang cá nhân của "Nữ hoàng giải trí" ngày càng nhiều. Ngược lại, hình ảnh của cặp sinh đôi Leon - Lisa của người đẹp cũng thu hút sự quan tâm của khán giả. Cũng phải thôi bởi mẹ và bố đều là "cực phẩm" về diện mạo cũng như độ nổi tiếng. 

Mới đây, Hà Hồ đã lập riêng cho 2 thiên thần của mình một trang cá nhân riêng -  có vẻ như nữ ca sĩ đã sẵn sàng cho mức độ nổi tiếng của con trai, con gái của mình. Bức hình mới nhất người đẹp đăng tải là hình ảnh hồi bé của mình kèm dòng chú thích: "Đây là mẹ Hà 6 tháng. Theo mọi người ai giống mẹ Hà ạ???"

Trước 2 hình ảnh này, khán giả nhanh chóng chia làm 2 phe: một bên thì cho rằng Lisa chính là bản sao hoàn hảo của nữ ca sĩ và bên còn lại thì nhận xét trông Leon mới giống cô lúc nhỏ hơn. Cũng dễ hiểu bởi nếu không để ý kỹ, khán giả sẽ tưởng lầm đây là hai hình ảnh của hai nhóc khác nhau chứ không phải đều là của Hồ Ngọc Hà. Có vẻ như hồi nhỏ, Hồ Ngọc Hà giống Lisa nhưng khi lớn hơn một chút thì các nét của Leon lại bắt đầu dần lộ ra. 

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Dù là sinh đôi như Lisa và Leon chẳng khó phân biệt đến vậy. Nếu Lisa có nét dịu dàng, đáng yêu, chuẩn mỹ nhân thì Leon lại có gương mặt khá "tấu hài". Lisa và Leon ra đời vào ngày 4/11/2020. Tính đến thời điểm hiện tại, hai thiên thần nhỏ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã được hơn 5 tháng tuổi.

MỤC LỤC [Hiện]