Hồ Quang Hiếu nhắc tên vợ cũ hot girl, tiết lộ giới tính “thật” sau nhiều năm?

Đây cũng là lần hiếm hoi Hồ Quang Hiếu nhắc tới cuộc hôn nhân chỉ vẻn vẹn 10 ngày của mình với Ivy Lê.

Thời gian vừa qua, Hồ Quang Hiếu không chỉ được gọi với danh xưng là ca sĩ mà còn được biết đến là danh hài nhờ những đoạn clip vui nhộn trên TikTok. Mới đây, trong phần thử thách “nói thật” trên một talkshow, Hồ Quang Hiếu đã nhận được một câu hỏi do Trương Thế Vinh đưa ra như sau: “Vợ của Hồ Quang Hiếu là ai?”. 

Hồ Quang Hiếu tham gia thử thách cùng Trương Thế Vinh

Bị khơi lại quá khứ, Hồ Quang Hiếu đã không chọn cách né tránh quá khứ mà thẳng thắn thừa nhận: “Vợ em là Ivy Lê. Cưới vợ xong ly dị rồi. Giờ vẫn muốn cưới vợ mới”. Giọng ca “Không Cảm Xúc” chia sẻ với biểu cảm gượng gạo. Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi mà Hồ Quang Hiếu trực tiếp nhắc tới tên vợ cũ sau 10 năm ly hôn. Động thái này khiến dân mạng cảm thấy quan hệ của anh và Ivy đã bớt căng thẳng hơn sau nhiều ồn ào trước đây.

Hồ Quang Hiếu nhắc tên vợ cũ hot girl, tiết lộ giới tính “thật” sau nhiều năm? - 3

Ảnh đám cưới của Hồ Quang Hiếu

Năm 2013, Hồ Quang Hiếu và hot girl 9X kết hôn trong bí mật. Khi nhiều người còn đang bỡ ngỡ vì phát hiện Hồ Quang Hiếu đã có vợ, nam ca sĩ gây bất ngờ khi cho biết đã ly hôn Ivy chỉ sau 2 tháng đám cưới và 10 ngày chung sống. Trong một lần nhắc về người cũ, giọng ca “Con bướm xuân” còn tiết lộ lý do đường ai nấy đi là vì tính cách và quan điểm sống của cả hai khác nhau.

Hồ Quang Hiếu nhắc tên vợ cũ hot girl, tiết lộ giới tính “thật” sau nhiều năm? - 4

Ngoài ra, Hồ Quang Hiếu cho biết, sau những mối tình đã trải qua, anh cảm thấy đã trưởng thành và hoàn thiện bản thân mình hơn. Tuy nhiên, những kinh nghiệm đó cũng chưa đủ vì để làm vừa lòng 100% một người phụ nữ cũng hơi khó, nên giọng ca 8X cho biết sẽ đổi gu và “nhìn nhận” lại giới tính “thật” của mình. “Có lẽ tôi nên đổi gu một tí, quen một người đàn ông thử xem sao. Biết đâu tôi đang chán yêu phụ nữ, một ngày nào đó tôi sẽ công bố chồng mình”, Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ khiến Trương Thế Vinh sững sờ.

Hồ Quang Hiếu nhắc tên vợ cũ hot girl, tiết lộ giới tính “thật” sau nhiều năm? - 5

Mẹ và em gái lo lắng về giới tính của nam ca sĩ 8X

Cách đây không lâu, em gái Hồ Quang Hiếu đã từng trả lời phỏng vấn rằng sợ bản thân anh trai mình là một người đồng tính, căn bản bởi anh trai không có bạn gái một khoảng thời gian dài. Suy nghĩ của mẹ Hồ Quang Hiếu cũng giống như con gái. Bà chia sẻ: “Tôi cũng từng nghe nhiều lời ra tiếng vào về giới tính của Hồ Quang Hiếu. Hồi trước tôi ở quê, còn bị bà con hàng xóm nói: “Cô cẩn thận thằng con cô bị bê đê đấy”. Tôi nghe xong lo quá, cũng sợ. Lúc đó Hiếu đang ở Sài Gòn, tôi ở ngoài Đắk Lắk nghe người ta đồn như thế chứ đâu biết gì đâu. Sau đó tôi mới hỏi Hiếu thì nó bảo: “Má nghĩ sao thế?”. Sau này tôi vào Sài Gòn ở thì mới hiểu được con mình”.

Hồ Quang Hiếu nhắc tên vợ cũ hot girl, tiết lộ giới tính “thật” sau nhiều năm? - 6

Hồ Quang Hiếu từng có chuyện tình đẹp với ca sĩ Bảo Anh

Là ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, chuyện tình cảm của Hồ Quang Hiếu luôn khiến cộng đồng mạng bàn tán không ngớt. Đã 4 năm kể từ khi chia tay Bảo Anh, nam ca sĩ chưa hề công khai tình cảm với ai. Hồ Quang Hiếu bùi ngùi: “Tôi là con trai duy nhất trong nhà. Điều khiến tôi trăn trở vì đến giờ vẫn chưa làm được cho mẹ là chưa sinh con. Mẹ tôi thích cháu nhưng tôi chưa có cháu cho mẹ. Tôi mong trong năm nay sẽ cố gắng kiếm cho mẹ một nàng dâu để sinh cháu”.