Từ ngày dính tin đồn tái hợp Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm chăm "thả thính" hơn hẳn, nhưng lần này lại "đào" quá khứ của ai kia?

Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ lại đoạn clip có caption đầy ẩn ý về tình yêu.

Dạo gần đây, netizen rần rần trước những chi tiết được cho là tái hợp giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP sau drama tình cảm hồi đầu năm nay. Từ ngày dính hint "gương vỡ lại lành" với giọng ca Lạc Trôi, Thiều Bảo Trâm rất hay đề cập đến chuyện tình yêu trong nhiều bài đăng của mình.

Mới đây (14/6), trên Instagram có hơn 2,7 triệu người theo dõi, Thiều Bảo Trâm cho chia sẻ lại đoạn clip của một TikToker. Đáng chú ý, đoạn clip nữ ca sĩ đăng tải lại kèm chú thích đầy ẩn ý: "Khi bạn chợt nhớ ra anh ấy đã yêu mấy người khác trước bạn". Hành động của Thiều Bảo Trâm mau chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Không biết lần này có phải nữ ca sĩ đang có ý buồn tủi khi biết tình sử của tình cũ hay "thả thính" tình mới nào hay không đây?

Từ ngày dính tin đồn tái hợp Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm chăm thả thính hơn hẳn, nhưng lần này lại đào quá khứ của ai kia? - Ảnh 2.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ đoạn clip nói về chuyện tình yêu, khiến dân tình không khỏi bán tín bán nghi

Từ ngày dính tin đồn tái hợp Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm chăm thả thính hơn hẳn, nhưng lần này lại đào quá khứ của ai kia? - Ảnh 3.
Từ ngày dính tin đồn tái hợp Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm chăm thả thính hơn hẳn, nhưng lần này lại đào quá khứ của ai kia? - Ảnh 4.

Dạo gần đây Thiều Bảo Trâm nhiều lần "thả thính" cực ngọt trên mạng xã hội

Hồi đầu năm 2021, drama tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm thu hút sự quan tâm của dư luận. Mặc dù chưa từng công khai tình cảm trong suốt 8 năm nhưng thông tin cả hai "đường ai nấy đi" ít nhiều gây tiếc nuối cho người hâm mộ. Tuy nhiên, gần đây netizen "soi" được nhiều khoảnh khắc trùng hợp khó tin và cho rằng cặp đôi dường như tái hợp.

Từ ngày dính tin đồn tái hợp Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm chăm thả thính hơn hẳn, nhưng lần này lại đào quá khứ của ai kia? - Ảnh 5.

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm từng tỏ tình với một nam thần đình đám MXH

Clip: Không lâu sau, Sơn Tùng liền khoe vẻ ngoài điển trai, hỏi khó: "Em yêu, em muốn là của anh không?"

Từ ngày dính tin đồn tái hợp Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm chăm thả thính hơn hẳn, nhưng lần này lại đào quá khứ của ai kia? - Ảnh 7.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm còn sử dụng hình ảnh từng được netizen đoán là do Sơn Tùng chụp để viết dòng trạng thái "thả thính"

Từ ngày dính tin đồn tái hợp Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm chăm thả thính hơn hẳn, nhưng lần này lại đào quá khứ của ai kia? - Ảnh 8.

Dân mạng từng soi ra Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng mặc đồ này đi chơi Valentine cùng nhau trong quá khứ

Từ ngày dính tin đồn tái hợp Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm chăm thả thính hơn hẳn, nhưng lần này lại đào quá khứ của ai kia? - Ảnh 9.
Từ ngày dính tin đồn tái hợp Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm chăm thả thính hơn hẳn, nhưng lần này lại đào quá khứ của ai kia? - Ảnh 10.

Netizen "soi" có nhiều điểm chung từ rèm cửa đến sofa trong nhà của cả hai

Ảnh: Instagram nhân vật, Sưu tầm