Hồ Quang Hiếu xác nhận không còn là bạn với Bảo Anh, đáng chú ý là hành động phũ phàng sau chia tay

Từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì chia tay trong văn minh vẫn là bạn bè, nhưng Hồ Quang Hiếu mới đây tiết lộ bất ngờ.

Sau khi chính thức xác nhận "đường ai nấy đi", cặp đôi Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu liên tục được chú ý mọi nhất cử nhất động và bị tung nhiều bằng chứng đi du lịch, thả thính nhau. Nhiều lời đồn đoán cả hai "gương vỡ lại lành", "chia tay làm bạn" và  hiếu kỳ về mối quan hệ của cả hai sau thời gian dài xa cách. Ở thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều không lên tiếng về tin đồn tình cảm này. 

Bảo Ngọc 9 năm hy sinh vì tình yêu, không màng danh phận vẫn thất bại: Anh không sai, là chúng ta sai!

Chia sẻ đầu tiên của Chi Pu sau khi bị tình cũ, em gái "đá xoáy": "Chi không làm gì sai, không hổ thẹn với lòng"


Tuy nhiên, mới đây trong lần xuất hiện tại buổi khai trường nhà hàng gà vừa mới mở, Hồ Quang Hiếu bất ngờ trải lòng và nhắc đến người cũ Bảo Anh một cách tự nhiên hơn. Khi được hỏi về mối quan hệ của cả hai ở thời điểm hiện tại, Hồ Quang Hiếu cho biết anh và Bảo Anh đã không còn là bạn. 

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi và Bảo Anh lâu rồi không gặp nhau, cũng không còn là bạn luôn. Tôi và cô ấy không còn liên lạc nữa. Tôi cũng không theo dõi những hoạt động nghệ thuật gần đây của cô ấy. Lâu lâu thấy trên mạng có clip thì vào coi một chút rồi đi ra, nhiều chuyện chút xíu xem dạo này có thay đổi gì không, vậy thôi".

Bán nhà để làm vlog, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube?

Anh cho biết, có những điều đã trở thành quá khứ thì nên để nó lại quá khứ. Về phương diện tình cảm, Hồ Quang Hiếu không có nhiều kỳ vọng hay đặt cho bản thân một giới hạn gì. Mọi thứ đều phải dựa trên sự rung động. Và khi nào gặp một người khiến anh cảm thấy rung động, thấy vui thì anh sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới.

Chia sẻ về dự điịnh trong tương lai, Hồ Quang Hiếu cho biết sắp tới sẽ cho ra mắt một bộ phim dài tập dài khoảng 30-40 tập. Dự án vẫn đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản và sẽ khởi quay trong thời gian ngắn. 

 Minh Hằng "khoe" nhận thư tố giật chồng đào mỏ: Chiêu trò PR hay thích "đá xoáy" người chị có thù cũ?