Hoa hậu Đặng Thu thảo bị xuống sắc trầm trọng trong khi mang thai, thầm ghen tị với cả Lan Khuê

Thời gian gần đây CĐM bàng hoàng vì nhan sắc bị xuống mã trầm trọng của hoa hậu Đặng Thu Thảo. Thật không thể ngờ rằng nhan sắc này đã bị đi xuống rất nhiều trong khi cô đang mang thai.

g

Từng là hoa hậu nổi tiếng xinh đẹp vào năm 2014, tuy nhiên người đẹp Đăng Thu Thảo rất ít hoạt động trong showbiz Việt. Cho đến năm 2018, người đẹp đã kết hôn cùng với doanh nhân thành đạt Phúc Thành quê ở An Giang. Trước đây, cặp đôi từng có 3 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một mái nhà.

Chỉ mới thời gian gần đây, CĐM thật sự bất ngờ về người đẹp Đặng Thu Thảo công khai mang thai song sinh 2 bé "chuột vàng" . Tuy nhiên, trong thời gian mang thai cô đã bị thay đổi khá nhiều về ngoại hình như: Béo lên, xuất hiện nhiều mụn, có những vết rạn da hay hiện tượng mũi nở...

Chính vì những thay đổi về vẻ bề ngoài của mình quá nhiều, khiến người đẹp bị tự ti và không dám chụp hình quá nhiều và nếu có chụp thì phải qua app và chỉnh sửa hết mụn mới dám công khai ảnh đó.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng chia sẻ: " Nhiều khi nhìn hình chị Lan Khuê thì Thảo còn ghen tị "Ôi! Sao chị Khuê bầu xinh đẹp quá!".

Tuy nhiên người đẹp có chia sẻ thêm " Nhưng nghĩ tới con thôi kệ con khoẻ là vui nhất. Mình xấu tân trang lại sau miễn chồng vẫn yêu thương chiều chuộng không chê thì sao lại tự ti nên thôi gạt hết suy nghĩ. Miễn con tốt khoẻ bản thân mình có thế nào cũng được."

Mặc dù Thu Thảo đã mang bầu 4 tháng nhưng cô chỉ tăng lên số cân rất nhỏ, nhưng cái thai trong bụng cô vẫn phát triển hoàn toàn bình thường. Đăng Thu Thảo thường ăn những loại trái cây tốt cho con như: chuối, đu đủ, bơ... Kèm sau đó là các loại sữa không đường, sữa từ các loại hạt.