Hoa hậu Đỗ Thị Hà thử tạo dáng “ngầu” như Jennie (BLACKPINK) và cái kết không thể nhạt nhòa hơn

Càng ngày Hoa hậu Đỗ Thị Hà càng trở nên nhạt nhòa và yếu thế về nhan sắc cũng như phong cách thời trang.

Sau nhiều lần bị chê nhạt nhòa, cuối cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã quyết định bước ra khỏi vòng an toàn và thử sức với trang phục có phần cá tính hơn: áo croptop, quần short biker cùng với áo vest khoác ngoài. Thậm chí người đẹp còn tỉ mỉ phối phụ kiện "chanh sả" với vòng cổ xích to màu vàng ton-sur-ton với chiếc kính mắt hầm hố. Tuy nhiên, mọi thứ dường như quá sức với nhan sắc vốn hiền dịu, nhẹ nhàng của người đẹp. Chưa dừng lại ở đó, gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng như không, đôi môi màu hồng cánh sen, gương mặt phờ phạc không điểm nhấn, phần mắt được kẻ dài đơn giản và cặp lông mày lá liễu thanh thoát. Ai nhìn vào cũng thấy Đỗ Thị Hà đang cố gồng mình trong bộ trang phục này.

Chiếc quần biker này được khá nhiều sao Hàn trưng dụng, nó gần như là must-have-item mà mọi tín đồ thời trang. Tuy nhiên, để có thể nổi bật trong trang phục này, người mặc cần có một thần thái cool ngầu.

So với khi đăng quang, nhan sắc cũng như thời trang của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngày càng giảm sút. Trong khi gương mặt không được trang điểm quá nổi bật thì phong cách của người đẹp bị cho là khá lúa và an toàn quá độ. Từ khán giả cho đến những người có chuyên môn, tất cả đều đưa ra những nhận định không quá khả quan về nàng Hậu. "Mặc dù đã đăng quang hơn 2 tháng nhưng nhiều khán giả nhận định ê-kíp của Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà vẫn còn đang loay hoay định hình phong cách riêng cho cô", tổng hợp từ chuyên đàn.

Đỗ Thị Hà xuất hiện tại một lễ trao giải gần đây, tổng thể được cho là không nổi bật. Người đẹp bị nhận xét "chưa ra màu hoa hậu", "xinh xinh đại trà như hotgirl".  Quả thực nhan sắc của nàng Hậu khá hời hợt và không để lại dấu ấn cho người đối diện. Ở Đỗ Thị Hà mất đi thần thái sang trọng, kiêu sa của một nàng Hậu. Về phong cách thời trang, cô vẫn chưa tìm cho mình được một phong cách rõ ràng để theo đuổi. Những trang phục người đẹp diện đều không xuất sắc vượt trội cũng chẳng thể tôn được điểm mạnh hình thể của mình.

Nếu như trước đây, cô vẫn luôn được khen ngợi về nhan sắc mộc mạc, không góc chết thì hiện tại, Đỗ Thị Hà lại trở nên lúng túng và bối rối trong những năm tháng khẳng định mình. Có người chê thẳng ê-kíp và Hoa hậu Việt Nam 2020 chưa thực sự phấn đấu để định hình phong cách riêng. Thậm chí có bình luận cho rằng Đỗ Thị Hà lúc đăng quang còn bắt mắt hơn bây giờ.

MỤC LỤC [Hiện]