Hoa Hậu Hương Giang cực thanh lịch đáp trả tin đồn mua giải trên truyền hình Thái

Trong buổi trò chuyện mới đây nhất trên đài truyền hình Thái Lan, khi MC đưa ra câu hỏi trên mạng xuất hiện tin đồn Hương Giang mua giải, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã hỏi ngược lại: "Tôi không đẹp sao?".

Tối ngày 9/3, Chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chính thức diễn ra với sự tranh tài của 28 người đẹp đến từ các quốc gia khác nhau.Trải qua các phần thi Trang phục truyền thống, dạ hội, bikini... Hương Giang đã có sự thể hiện vô cùng xuất sắc, vượt những ứng cử viên vô cùng nặng ký để mang về chiếc vương miện danh giá. 

Sau đăng quang, tân Hoa hậu Hương Giang khá bận rộn với lịch trình phỏng vấn, quay hình và các hoạt động vì cộng đồng đã được lên kế hoạch trước đó. Được biết, hơn 2 tuần nữa Hương Giang mới có thể hoàn tất công việc và trở về Việt Nam.

Theo lịch trình làm việc thì sáng nay 12/3, Hoa hậu Hương Giang đã có mặt tại Bangkok để tham gia các hoạt động trên cương vị của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Và một trong những hoạt động đầu tiên là tân Hoa hậu cùng 2 Á hậu đã có buổi giao lưu trên một trong những kênh truyền hình lớn nhất Thái Lan.

Tại buổi giao lưu này, Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ thú vị về hành trình đến với vương miện, cũng như cảm xúc thời điểm khi đăng quang. Đồng thời, Hoa hậu Hương Giang cũng chia sẻ một số kế hoạch mong muốn của mình trong thời gian tới. 

Và một lần nữa, Hương Giang hoàn toàn ghi điểm bởi thần thái hơn người, cùng khả năng giao tiếp, trình độ tiếng Anh của mình.

Đặc biệt nhất, khi MC đưa ra câu hỏi trên mạng xuất hiện tin đồn mua giải, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã hỏi ngược lại: "Tôi không đẹp sao?".

Trước phản ứng vừa nhanh nhạy, thông minh và cũng vừa hài hước của Hoa hậu Hương Giang đã khiến mọi người có mặt trong trường quay vô cùng thích thú và cùng nhau bật cười.

Hương Giang chứng mình bản lĩnh khi tự tin vượt qua mọi câu hỏi "khó nhằn" của tất cả các MC.

Trong buổi trò chuyện, người đẹp cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ với lời chúc mừng của HLV Lukkade dành cho chiến thắng của mình.

Cũng trong buổi phỏng vấn, tân Hoa hậu và hai Á hậu tham gia khá nhiều thử thách mà MC mang đến. Dường như sau những căng thẳng và áp lực của cuộc thi, Hoa hậu Hương Giang cũng như hai Á hậu dần lấy lại được sức khỏe và tự tin với vai trò đương nhiệm mới.

Theo Yan