Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo khó hiểu

Màn đáp trả hậu bị chê nhạt của Kỳ Duyên nhận thêm ý kiến trái chiều.

Để chuẩn bị cho hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss Universe 2024 tại Mexico, thời gian vừa qua Kỳ Duyên bận rộn với lịch trình tập luyện cũng như dồn tâm sức thực hiện các dự án cộng đồng. Nàng hậu cũng đã công bố bộ ảnh profile gửi đến Miss Universe năm nay. Kỳ Duyên chọn chiếc bộ đầm được đính kết tỉ mỉ, khoét sâu vòng 1 qua đó trưng trổ sắc vóc gợi cảm. Tuy nhiên, về thần thái thì Kỳ Duyên chưa chinh phục được fan sắc đẹp. Xem bộ ảnh profile của Miss Universe Vietnam 2024, nhiều người cho rằng cô biểu cảm một màu, ánh mắt thiếu nội lực cũng như sự thu hút, đồng thời khá "nhạt" so với hồ sơ của các thí sinh khác.

Trước những ý kiến trái chiều, mới đây trên trang cá nhân, Kỳ Duyên "xả kho" tiếp những bức hình khác trong bộ ảnh profile. Ở loạt ảnh này, Kỳ Duyên năng lượng hơn, tạo nhiều dáng độc đáo và được khen biểu cảm sắc sảo, toát ra thần thái của một "beauty queen". Miss Universe Vietnam 2024 còn chia sẻ: "Cùng 1 look nhưng cô ấy làm ra 2 vibes nha! Đây mới là cô ấy nè. Tóc thổi bay bay cứ bị xinh ấy". Nhiều người cho rằng đây là động thái ngầm đáp trả lại ý kiến chê bai của cư dân mạng trước đó.

Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo khó hiểu- Ảnh 1.

Kỳ Duyên nhận nhiều lời khen sau khi hé lộ thêm hình ảnh mới

Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo khó hiểu- Ảnh 2.

Biểu cảm và cách tạo dáng của nàng hậu trông cuốn hút hơn

Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo khó hiểu- Ảnh 3.

Miss Universe Vietnam 2024 ghi điểm với thần thái và nhan sắc quyến rũ

Nếu khách quan mà nói, những hình ảnh mới của Kỳ Duyên gây ấn tượng hơn so với loạt ảnh profile trước đó. Tuy nhiên, màn đáp trả của Kỳ Duyên thiếu hoàn hảo khi bộ hình vẫn để lộ khuyết điểm của nàng hậu. Cụ thể ở một khoảnh khắc tạo dáng đặt tay lên trán, Kỳ Duyên mất điểm với đôi mắt lờ đờ, biểu cảm thiếu năng lượng trông như buồn ngủ. Cư dân mạng cũng rất công bằng khi dành nhiều lời khen cho tổng thể bộ hình nhưng vẫn đưa ra bình luận góp ý Kỳ Duyên. Một số ý kiến của cư dân mạng: "Những tấm trước xuất sắc nhưng tấm này không đẹp nha", "Kỳ Duyên nên kiểm soát đôi mắt và biểu cảm tốt hơn", "Ekip chọn nhầm bức ảnh này đúng không, Kỳ Duyên thiếu năng lượng quá", "Mấy tấm trước đẹp bao nhiêu thì tấm này thất vọng"... Không ít người cảm thấy khó hiểu trước lựa chọn của ekip khi tung ra hình ảnh này.

Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo khó hiểu- Ảnh 4.

Biểu cảm "buồn ngủ" của Kỳ Duyên khiến fan sắc đẹp không hài lòng

Trước đó, khi hình ảnh của Kỳ Duyên xuất hiện trên trang Miss Universe , cư dân mạng đã mở ra một cuộc bàn luận, tranh cãi xôn xao. Nhiều người cho rằng bức ảnh "ra mắt" này cũng có vai trò quan trọng, giúp đại diện Việt Nam tạo ấn tượng với ban giám khảo cũng như khán giả quốc tế nhưng ảnh của Kỳ Duyên lại chưa thật sự xuất sắc. Dễ dàng nhận ra, biểu cảm của Kỳ Duyên có phần kém tự nhiên, tổng thể bức ảnh không quá nổi bật so với các đối thủ khác.

Ngoài việc thất vọng vì khoảnh khắc chào sân, cư dân mạng còn bàn tán về việc Kỳ Duyên đưa những thông tin để giới thiệu mình. Theo đó, đại diện Việt Nam chia sẻ: "Tha thứ cho bản thân và không bao giờ bỏ cuộc. Nguyễn Cao Kỳ Duyên, 28 tuổi, đến từ Nam Định, Việt Nam, hiện là người của công chúng, người sáng tạo nội dung về sức khỏe và là chủ sở hữu của một thương hiệu thời trang, nổi tiếng vào năm 2014 khi cô giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất Việt Nam".

Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo khó hiểu- Ảnh 5.

Bức ảnh khiến Kỳ Duyên nhận nhiều ý kiến trái chiều từ fan sắc đẹp

Khán giả cho rằng phần thông tin này khá mờ nhạt, hầu hết chỉ tập trung vào bản thân nàng hậu, chưa thể hiện được trình độ học vấn, sức ảnh hưởng và những đóng góp cho cộng đồng.

Nhiều người còn đặt Kỳ Duyên lên bàn cân so sánh với các đại diện nước bạn. Miss Universe Uruguay - Yanina Lucas cũng sinh năm 1996 và có màn "flex" ngắn gọn nhưng xịn xò: "Tôi 28 tuổi, làm người mẫu và phát triển phần mềm. Tôi tốt nghiệp UdelaR với bằng kỹ sư phần mềm và tôi đã học lập trình từ năm 15 tuổi". Hay Miss Universe Phần Lan - Matilda Wirtavuori chứng minh tuổi nhỏ tài cao: "Matilda Wirtavuori là một doanh nhân và người mẫu 24 tuổi đam mê ca hát, biểu diễn và sách. Cô vừa tốt nghiệp Đại học Tampere với bằng Thạc sĩ Khoa học trong Kinh doanh, chuyên ngành Lãnh đạo".

Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo khó hiểu- Ảnh 6.

Mỹ nhân sinh năm 2000 đến từ Phần Lan đã tốt nghiệp thạc sĩ, và là một doanh nhân

Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo khó hiểu- Ảnh 7.

Yanina Lucas bằng tuổi Kỳ Duyên, cô cho biết đã tốt nghiệp và học lập trình từ năm 15 tuổi

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau 10 năm, Kỳ Duyên tiếp tục ghi danh thi Miss Universe Vietnam 2024 và cuối cùng được đền đáp xứng đáng khi một lần nữa chạm tay đến chiếc vương miện. Chiến thắng này giúp nàng hậu quê Nam Định có mặt tại Mexico để cạnh tranh cho chiếc vương miện Miss Universe 2024. Tuy nhiên dù là Hoa hậu có nhiều kinh nghiệm nhưng fan sắc đẹp vẫn dành nhiều lo lắng về thành tích của Kỳ Duyên ở đấu trường nhan sắc khốc liệt như Miss Universe. Có thể thấy những đối thủ của Kỳ Duyên ở cuộc thi năm nay đều rất mạnh cả về nội dung lẫn hình thức. Vậy nên để giúp Việt Nam in-top trở lại thì Kỳ Duyên cần phải nỗ lực hơn nữa.

Nói về kỳ vọng ở Miss Universe 2024 , Kỳ Duyên chia sẻ với chúng tôi: "Tôi sẽ cố gắng hết sức. Trước đó, nếu chỉ có một mình thì tôi sẽ rất khó khăn trong quá trình chuẩn bị này. Nhưng hiện tại, tôi có gia đình, có tổ chức Miss Universe Vietnam , rất nhiều khán giả bên cạnh san sẻ. Tôi nghĩ khi đến Mexico để tham gia Miss Universe thì tôi đã là phiên bản tôi nhất của chính mình, hy vọng tôi sẽ mang về thành tích tốt nhất cho Việt Nam.

Tôi không áp lực mà biến nó thành mục tiêu và động lực, tôi sẽ làm sao để có thể đuổi kịp các chị, như chị H’Hen Niê là Top 5 Miss Universe . Tôi sẽ nhìn vào đó để phân tích rằng chị H’Hen Niê đã xây dựng câu chuyện của mình như thế nào để đạt được thành tích như thế, tôi sẽ học hỏi năng lượng, kỹ năng trình diễn của chị. Tôi là người cầu tiến nên sẽ nhìn vào thành công của người khác để cố hoàn thiện, phấn đấu làm mình tốt hơn mỗi ngày".

Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo khó hiểu- Ảnh 8.

Hồ sơ của Kỳ Duyên trên trang chủ Miss Universe 2024