Hoa hậu Mai Phương Thúy - Nhan sắc "không tuổi" bất chấp thời gian

Dù đã ở độ tuổi 36 nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn giữ được sự trẻ trung, nhan sắc xinh đẹp so với tuổi thật. Khán giả khen ngợi cô là người đẹp "không tuổi" trong showbiz Việt.
Hoa hậu Mai Phương Thúy - Nhan sắc không tuổi bất chấp thời gian - Ảnh 1.

Ở tuổi 36, Hoa hậu Mai Phương Thúy lựa chọn phong cách đơn giản ở đời thường nhưng vẫn luôn nổi bật và chiếm spotlight khi dự sự kiện quan trọng. Mới đây, tại đám cưới nữ diễn viên Midu, nàng hậu diện bộ đầm khoét ngực gợi cảm đi cùng đôi sandal bệt. Một số khán giả cho rằng người đẹp chọn giày dép có phần thiếu lịch sự, làm giảm tính chất trang trọng khi dự lễ cưới.

Hoa hậu Mai Phương Thúy - Nhan sắc không tuổi bất chấp thời gian - Ảnh 2.

Giải thích về lý do đi giày bệt, đại diện của Mai Phương Thúy chia sẻ: "Mai Phương Thúy có chiều cao nổi bật nên không muốn mang giày quá cao. Hôm đó, Mai Phương Thúy cũng có vấn đề về sức khỏe nên đi giày bệt để đảm bảo thể trạng, thuận tiện di chuyển".

Hoa hậu Mai Phương Thúy - Nhan sắc không tuổi bất chấp thời gian - Ảnh 3.

Dù đã ở độ tuổi 36, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vẻ ngoài tràn đầy sức sống và vóc dáng thanh mảnh. Người đẹp yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc nên cô cũng chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc đơn giản mỗi khi ra đường.

Hoa hậu Mai Phương Thúy - Nhan sắc không tuổi bất chấp thời gian - Ảnh 4.

Trong những năm gần đây, Mai Phương Thúy không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc đời thường và khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Cô khoe mặt mộc rạng rỡ, tươi tắn với đôi mắt to tròn cùng làn da trắng không tì vết. Khán giả khen ngợi cô giữ được "nhan sắc không tuổi" bất chấp thời gian.

Hoa hậu Mai Phương Thúy - Nhan sắc không tuổi bất chấp thời gian - Ảnh 5.

Mỹ nhân sinh năm 1988 chia sẻ, cô thường chọn những món ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe, ngủ đủ giấc, đúng giờ để da luôn khỏe. Ngoài ra, Mai Phương Thúy rất chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao.

Hoa hậu Mai Phương Thúy - Nhan sắc không tuổi bất chấp thời gian - Ảnh 6.

Bên cạnh nhan sắc, Mai Phương Thúy còn sở hữu khối tài sản lớn nhờ thành công trong công việc kinh doanh. Giàu có, xinh đẹp nhưng Mai Phương Thúy rất kín tiếng chuyện đời tư. Cô hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Hiện tại, cô chia sẻ chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới.

Hoa hậu Mai Phương Thúy - Nhan sắc không tuổi bất chấp thời gian - Ảnh 7.

Trải qua gần 20 năm đăng quang, nhan sắc Mai Phương Thuý vẫn luôn khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Tên tuổi của nàng hậu chưa bao giờ hạ nhiệt đối với công chúng. Từng hoạt động và hình ảnh đời thường của người đẹp đều thu hút sự chú ý từ phía khán giả.

Hoa hậu Mai Phương Thúy - Nhan sắc không tuổi bất chấp thời gian - Ảnh 8.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Cô được đánh giá cao về hình thể và gương mặt. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 và vào top 17. Từ năm 2013, Mai Phương Thúy ít hoạt động trong giới giải trí, cô tập trung vào lĩnh vực kinh doanh, đầu tư bất động sản, chứng khoán. Người đẹp hiện sở hữu nhiều bất động sản giá trị, xe sang, đồ hàng hiệu.