Hoa hậu Quế Anh bị thí sinh khác chèn ép tại Miss Grand International 2024?

Đoạn clip Hoa hậu Quế Anh không được nhường lượt phỏng vấn dù đã chủ động ngỏ lời đang thu hút sự chú ý.

Võ Lê Quế Anh - đại diện Việt Nam thiMiss Grand International 2024đang thu hút sự chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp trong nước. Mới đây, một đoạn clip được quay khi dàn thí sinh Miss Grand International 2024 được phỏng vấn tại sân bay Thái Lan đã được chia sẻ và khiến cộng đồng mạng bình luận xôn xao.

Trong đoạn clip, Quế Anh đứng sau Miss Grand Thailand và Miss Grand USVI, nàng hậu chủ động nói nhỏ điều gì đó với Miss Grand USVI nhưng đối phương dường như không để ý và phớt lờ. Khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều netizen cho rằng Quế Anh đã ngỏ ý muốn trả lời phỏng vấn nhưng Miss Grand USVI không đáp lại.

Đoạn clip khiến Miss Grand USVI bị cho là phớt lờ Quế Anh (Nguồn: Supporthoahau01)

Thực tế, đại diện Việt Nam cũng có cơ hội giao lưu với truyền thông quốc tế. Trong một đoạn clip khác, tại cùng vị trí đó, Quế Anh đã được truyền thông nước bạn đặt câu hỏi: "Miss Grand Vietnam, bạn cảm thấy thế nào?". Nàng hậu hào hứng bày tỏ tinh thần phấn khởi và hy vọng tất cả các thí sinh Miss Grand International 2024 sẽ có thời gian tốt đẹp tại Thái Lan. Lúc này, Miss Grand USVI đã chủ động nép người sang một bên để Quế Anh lên hình, chứng minh không có chuyện cô "cư xử tệ" với đại diện Việt Nam.

Quế Anh giao lưu với truyền thông quốc tế tại Thái Lan (Nguồn: vnbeautypageant)