Hoa hậu Thùy Tiên hóa thân thành "cô bé bán hoa" ở Dốc Thẩm Mã, người chụp ảnh không ai khác chính là Quang Linh Vlog

Các thành viên trong team Châu Phi cùng hoa hậu Thùy Tiên mới đây đã bắt đầu chuyến hành trình “Điểm trường yêu thương” – xây trường học cho trẻ em vùng cao Việt Nam. Đáng nói, Quang Linh Vlog từ Angola cũng bất ngờ xuất hiện cùng mọi người.

Sau thời gian chuẩn bị, mới đây hoa hậu Thùy Tiên cùng team Châu Phi đã khởi hành chuyến đi khảo trong dự án “Điểm trường yêu thương”. Được biết đây là dự án xây trường học cho trẻ em vùng cao mà Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 cùng team Châu Phi đã ấp ủ thời gian qua. Điểm đến đầu tiên của nhóm là Tiểu học Xéo Hồ, xã biên giới Sơn Vĩ, Mèo Vạc, Hà Giang.

Team Châu Phi và Thùy Tiên lên đường làm dự án khủng, Quang Linh bất ngờ xuất hiện? - Hình 1

Trên trang cá nhân, Quang Linh Vlog đăng tải hình ảnh của Thùy Tiên cùng anh Tiến Nguyễn, Linh Philip… Nam youtuber viết: “Hành trình “Điểm Trường Yêu Thương” tại Xã biên giới Sơn Vĩ, Mèo Vạc, Hà Giang chính thức khởi hành”. Được biết, Quang Linh trước đó đã lên kế hoạch cùng Thùy Tiên đồng hành trong chuyến từ thiện này, tuy nhiên vì chưa thể về Việt Nam nên chỉ các thành viên còn lại trong team thay Quang Linh thực hiện.

Team Châu Phi và Thùy Tiên lên đường làm dự án khủng, Quang Linh bất ngờ xuất hiện? - Hình 2

Team Châu Phi và Thùy Tiên lên đường làm dự án khủng, Quang Linh bất ngờ xuất hiện? - Hình 3

Thế nhưng, không điều gì làm khó được cộng đồng “đẩy thuyền” Thùy Tiên – Quang Linh, không cần phải về Việt Nam và dù đang ở tận Angola nhưng bên dưới bình luận vẫn ngập tràn loạt ảnh Quang Linh hào hứng tạo dáng bên cạnh Thùy Tiên được khán giả chính tay “tạo ra”. Nhiều fan tiếc nuối khi Quang Linh không thể đồng hành cùng Thùy Tiên trong chuyến hành trình này.

Team Châu Phi và Thùy Tiên lên đường làm dự án khủng, Quang Linh bất ngờ xuất hiện? - Hình 4

Team Châu Phi và Thùy Tiên lên đường làm dự án khủng, Quang Linh bất ngờ xuất hiện? - Hình 5

Team Châu Phi và Thùy Tiên lên đường làm dự án khủng, Quang Linh bất ngờ xuất hiện? - Hình 6

Được biết, số tiền để xây dựng trường học này do Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs gây quỹ được từ những buổi livestream của cả hai thời gian qua. Trước đó, cả hai gây sốt khi cùng nhau đồng hành trong hành trình thiện nguyện tại Châu Phi. Nàng hậu dành tặng những giếng nước sạch cho hơn 300 hộ dân ở bản Zamba. Đồng hành cùng Quang Linh Vlogs, Thùy Tiên đã nhận được sự chào đón vô cùng nồng hậu từ bà con nơi đây. Việc làm ý nghĩa lần này của Thùy Tiên – Quang Linh tiếp tục một lần được khán giả khen ngợi hết lời.

Team Châu Phi và Thùy Tiên lên đường làm dự án khủng, Quang Linh bất ngờ xuất hiện? - Hình 7

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và đường

Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Bằng những hành động ý nghĩa của mình, Thùy Tiên đang chứng minh cho công chúng thấy “Hoa hậu Hòa bình Quốc tế” không chỉ đơn giản là một danh xưng. Với Thùy Tiên, việc được làm Hoa hậu đã giúp cô trải nghiệm, học hỏi được nhiều điều mới.

Team Châu Phi và Thùy Tiên lên đường làm dự án khủng, Quang Linh bất ngờ xuất hiện? - Hình 8