Hoa hậu Tường Linh bật khóc nói về tin đồn sai lệch: "Bố tôi làm Quân đội, mẹ làm giáo viên đều chịu áp lực"

Hoa hậu Tường Linh chính thức quyết định nhờ an ninh mạng vào cuộc vì những thông tin sai lệch.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội bàn tán xôn xào về việc có thêm sao hạng A liên quan đến thông tin tiêu cực. Cái tên được dân mạng nhắc đến không ai khác là Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh. Thấy thông tin sai lệch, nàng hậu quyết định tìm gặp luật sư với mong muốn được giúp đỡ bảo vệ danh dự của mình đồng thời gia đình cô đã báo Phòng cảnh sát hình sự - Công an TPHCM (PC 02) can thiệp vào sáng nay 20/7.

Đang thời điểm nhạy cảm, Tường Linh tìm gặp luật sư để giải quyết thông tin vô căn cứ

Hậu ly hôn vợ cũ, nhan sắc sao nam Việt ngày càng đi xuống, "thảm" nhất Thanh Bình

Chiều 20/7, Tường Linh chia sẻ nhanh với các cơ quan truyền thông như sau: 'Những ngày qua cuộc sống của tôi xáo trộn hoàn toàn. Chưa bao giờ tôi nghĩ chuyện này lại ập đến với tôi cũng như gia đình. Ba tôi làm việc trong quân đội, mẹ là nhà giáo và hiện phải chịu rất nhiều áp lực từ những người xung quanh vì một thông tin hoàn toàn bịa đặt, vu khống tôi.

Trong những ngày qua, tôi thu thập những bằng chứng để tự bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình. Đồng thời, tôi cũng liệt kê danh sách những cá nhân, tổ chức có đăng tải thông tin xúc phạm tôi. Trong thời gian ngắn sắp tới, tôi và luật sư sẽ làm việc trực tiếp cho ra nhẽ chuyện này. Có thể chia sẻ của các bạn chỉ là niềm vui nhất thời, nhưng tiếng xấu, nỗi ô nhục này tôi và gia đình phải mang mãi về sau'.

Tường Linh đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Tường Linh đã bật khóc vì những uất ức mà mình phải chịu những ngày qua trong buổi chia sẻ với truyền thông. Với cô, hoạt động trong showbiz thì việc phải chịu những thị phi là điều không thể tránh khỏi nhưng đây là sự việc rất nghiêm trọng, ảnh hưởng tới danh dự, nhân phẩm của cá nhân cô. Đặc biệt, việc này ảnh hưởng lớn đến gia đình, người thân và cả người yêu hiện tại của Tường Linh. Chính vì vậy người đẹp muốn giải quyết sự việc tới cùng để lấy lại sự trong bạch cho bản thân.

Cuộc sống "ngập trong tiền" của Hoa hậu Jolie Nguyễn: "Tôi xài nửa tỷ mỗi tháng chẳng cần đại gia lo"