Hoa khôi Hải Yến lấy chồng đại gia: “Đám cưới tôi hot nên được quan tâm chứ tôi không khoe”

Theo Hoa khôi Nam Bộ 2017 – Hải Yến, sau khi đăng quang cô âm thầm làm nhiều công tác xã hội mà không chia sẻ trên truyền thông.
Chia sẻ

Hoa khôi Hải Yến vừa tham gia sự kiện công bố “Hoa khôi Nam Bộ 2022” tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM. Cô trở thành nhân vật được khán giả, truyền thông săn đón vì hiếm hoi xuất hiện sau đăng quang và sau đám cưới “khủng” tại miền Tây vào năm 2020.

Hoa khôi Hải Yến lấy chồng đại gia: “Đám cưới tôi hot nên được quan tâm chứ tôi không khoe” - 1
Hoa khôi Hải Yến lấy chồng đại gia: “Đám cưới tôi hot nên được quan tâm chứ tôi không khoe” - 2

Về việc vắng bóng trên truyền thông sau khi đăng quang, Hoa khôi Hải Yến cho biết, cô có nhiều hoạt động tích cực, lan tỏa giá trị yêu thương đến mọi người nhưng thầm lặng, không công khai với báo giới. “Nhiều người dùng truyền thông để thực hiện mục đích gì khác tôi không quan tâm. Những việc tôi làm không phải để cho mọi người thấy vì đó là trách nhiệm. Tôi và ông xã ủng hộ thẳng vào bệnh viện, các bác sĩ tuyến đầu trong đợt dịch Covid-19”, cô bày tỏ.

Hoa khôi Hải Yến lấy chồng đại gia: “Đám cưới tôi hot nên được quan tâm chứ tôi không khoe”

Hoa khôi Hải Yến lấy chồng đại gia: “Đám cưới tôi hot nên được quan tâm chứ tôi không khoe”

class="tuht_show">
1.00x
1.00x1.20x1.50x1.75x
10
0:00
10

AUDIO Hoa khôi Hải Yến chia sẻ 

Người đẹp 25 tuổi cũng khẳng định, đám cưới của cô vào năm 2020 được mọi người quan tâm vì quá hot, chứ cô không hề muốn khoe. “Tôi bị nói chỉ thấy đăng quang và đám cưới được mọi người tung hê. Thực ra vì đám cưới hot quá nên mọi người tò mò, quan tâm chứ tôi không muốn công bố ra ngoài. Tôi không hổ thẹn lương tâm với ngôi vị Hoa khôi đảm nhận”, cô nói thêm.

Hoa khôi Hải Yến lấy chồng đại gia: “Đám cưới tôi hot nên được quan tâm chứ tôi không khoe” - 3

Hải Yến vượt qua nhiều thí sinh tài năng, đăng quang “Hoa khôi Nam Bộ” mùa đầu tiên, năm 2017

Năm 2020, Hoa khôi Hải Yến gây xôn xao khi lên xe hoa với chồng đại gia. Đám cưới của cô được đánh giá là lớn chưa từng thấy ở miền Tây Nam Bộ. Báo giới và mạng xã hội thời điểm ấy cũng đồng loạt chia sẻ những hình ảnh trong đám cưới của Hải Yến.

Không gian tiệc cưới của Hải Yến và chồng đại gia được phủ khói lạnh 1 nghìn mét vuông suốt hàng giờ liền. Sân khấu và hội trường đám cưới được trang trí bằng hoa nhập khấu: 1 tấn hoa baby nhập Hà Lan, 20.000 cành lan trắng, 500 cành lan hồ điệp, 10.000 cành hồng Ohara, 2.000 cành cẩm tú cầu trắng, 4 tấn hoa Thạch Thảo, 10.000 cành hồng trắng, 500kg lá... Hoa cưới cầm tay của cô dâu là Linh Lan trắng - là loài hoa mà hoàng gia Anh sử dụng trong tiệc cưới nhiều thập kỷ qua.

Chưa hết, sân khấu cử hành lễ còn được trang trí nổi trên mặt nước, giăng đầy đèn treo lộng lẫy, kèm ngọc trai sáng lấp lánh. Đại diện nhà cô dâu cũng cho biết, để làm được sân khấu xa hoa, đơn vị thiết kế đã phải dùng đến gần 1 triệu viên ngọc trai, 1,5 tấn pha lê… và hàng chục ngàn mét các phụ kiện khác.

Cô dâu thay ba bộ váy cưới trong tiệc. Các thiết kế dùng hơn 20.000 viên đá Swarovski kích thước khác nhau cùng phần họa tiết kết lông vũ và hạt cườm được đính tay cầu kỳ.

Hoa khôi Hải Yến lấy chồng đại gia: “Đám cưới tôi hot nên được quan tâm chứ tôi không khoe” - 4

Hoa khôi Hải Yến lấy chồng đại gia: “Đám cưới tôi hot nên được quan tâm chứ tôi không khoe” - 5

Đám cưới "khủng" của Hải Yến vào năm 2020

“Hoa khôi Nam Bộ” lần đầu tiên tổ chức vào năm 2017, vòng chung kết diễn ra tại TP.HCM với số lượng đăng ký dự thi vòng sơ tuyển là hơn 500 thí sinh.

Đây cũng là cái nôi góp phần phát hiện, tạo đà cho nhiều người đẹp như: "Hoa khôi Nam Bộ 2017" Nguyễn Thị Hải Yến trở thành Đại sứ du lịch tại tỉnh nhà An Giang, Á khôi 1 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang "Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2021", Top 10 "Hoa khôi Nam bộ 2017" Nguyễn Thị Thuý An đạt giải Á hậu 2 "Hoa hậu Việt Nam 2018"…

“Hoa khôi Nam Bộ 2022” đã được Ủy Ban Nhân Dân TP. Cần Thơ cấp phép tổ chức cuộc thi số 1621/UBND-KGVX vào ngày 4/5/2022.