"Họa mi núi rừng" gây chú ý với diện mạo mới sau scandal nợ nần

Siu Black gây chú ý với diện mạo mới, tươi tắn và trẻ trung so với tuổi 55.
Chia sẻ

Siu Black gắn liền với danh xưng mà khán giả ưu ái gọi cô - “họa mi núi rừng”. Ngay từ ngày còn nhỏ, cô gái người dân tộc Ba Na đã tham gia tích cực các hoạt động ca hát học sinh. Sau này khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Siu Black được nhiều tin tưởng khi mời làm giám khảo, huấn luyện viên của một số cuộc thi.

"Họa mi núi rừng" gây chú ý với diện mạo mới sau scandal nợ nần - 1

Tiếc rằng khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, Siu Black vướng vào nợ nần do kinh doanh thua lỗ. Nữ ca sĩ phải mất một thời gian dài để làm nhiều công việc trả nợ dần. Gần đây Siu Black mới trở lại với một diện mạo mới tươi tắn hơn trước rất nhiều. Khán giả cũng đón nhận nữ ca sĩ với tình cảm yêu mến như xưa, đồng thời mong mỏi Siu Black sẽ có thêm nhiều show diễn. Sau khi trải qua nhiều thăng trầm, cuộc sống của giọng ca "Đôi mắt Pleiku" đã khả quan hơn trước. Vài năm trở lại đây, cô chủ yếu sống ở Kon Tum, thi thoảng lên thành phố Hồ Chí Minh hay đi một số tỉnh để biểu diễn. Ngoài ra cô vẫn phụ giúp hai con trai và con dâu việc trông nom các cháu cũng như nấu nướng, phụ việc nhà dù không làm được việc nặng.

"Họa mi núi rừng" gây chú ý với diện mạo mới sau scandal nợ nần - 2

Siu Black phụ giúp các công việc vặt nhưng không thể làm được việc nặng vì bị bệnh về khớp

So với thời kỳ hoàng kim, Siu Black tuy không có được tiếng vang như trước nhưng cô chọn cách sống bình lặng, theo đuổi đam mê ca hát một cách an nhiên nhất. Có lần nữ ca sĩ tâm sự trong một bài phỏng vấn: "Cứ lên sân khấu tôi thành một người khác chứ không phải Siu đời thường nữa. Ngày xưa, tôi không bao giờ biết chờ đợi ai, lúc nào cũng sẵn sàng nổi nóng. Nhưng bây giờ, tôi học được sự điềm đạm, người lớn hẳn. Tôi cảm ơn những cú sốc trong cuộc đời đã giúp tôi nhận ra nhiều điều trong cuộc sống, biết kiềm chế cảm xúc, tính nóng giận của mình. Bây giờ không phải Siu hồi đó nữa rồi, tôi sống lặng lẽ, ít nói, không ồn ào như hồi trước".

Cô đã giảm 20kg, thân hình thon gọn hơn nhờ duy trì được chế độ ăn uống lành mạnh. Nữ ca sĩ gây chú ý với loạt hình ảnh mới khi diện mạo tươi tắn, ngoại hình khác biệt. Nhiều khán giả gửi những lời yêu thương, mong muốn Siu Black sẽ có thêm nhiều lần tái ngộ với các fan yêu mến cô. Năm 2022 này nữ ca sĩ cũng đã có màn trở lại trên sóng truyền hình với vai trò giám khảo của Rock Việt.

"Họa mi núi rừng" gây chú ý với diện mạo mới sau scandal nợ nần - 3

"Họa mi núi rừng" gây chú ý với diện mạo mới sau scandal nợ nần - 4

"Họa mi núi rừng" gây chú ý với diện mạo mới sau scandal nợ nần - 5

"Họa mi núi rừng" gây chú ý với diện mạo mới sau scandal nợ nần - 6

"Họa mi núi rừng" gây chú ý với diện mạo mới sau scandal nợ nần - 7

Siu Black gây chú ý với diện mạo mới, tươi tắn và trẻ trung so với tuổi 55