Hòa Minzy gửi tặng "món quà đặc biệt" cho chồng đại gia nhân dịp sinh nhật, hóa ra chẳng phải đâu xa chính là "tự thân" tạo ra

Nhiều lời khen được gửi tới cho quý tử nhà Hòa Minzt vì vẻ ngoài ngày càng đáng yêu, kháu khỉnh.

Mới đây, Hòa Minzy bất ngờ hé lộ về món quà đặc biệt để dành tặng cho sinh nhật của ông xã. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ bày tỏ: "Chúc mừng sinh nhật Bố Hải. Nhận lấy món quà trong ảnh nhé". Hóa ra không phải là một món đồ hiệu hay đồ vật đắt tiền nào, mà món quà đặc biệt Hòa Minzy muốn gửi tặng Minh Hải chính là bé Bo, cậu con quý tử của cặp đôi.


Hoà Minzy hé lộ món quá đặc biệt dành tặng cho ông xã nhân ngày sinh nhật, đó chính là bé Bo

Dưới phần bình luận, khán giả cũng liên tục dành những lời khen ngợi cho vẻ điển trai và đáng yêu của cậu nhóc tỳ. Cư dân mạng cũng rất tinh ý nhận ra đây là hình ảnh chưa từng được công bố trước đây của quý tử hào môn.  

Có thể nói, dù mới hơn 1 tuổi nhưng bé Bo đã rất nổi tiếng trên MXH. Bất kỳ tấm hình nào của cậu bé được mẹ Hòa Minzy chia sẻ lên MXH đều nhận được lượng tương tác và "thả tim" cực khủng. 

Sau 4 năm hẹn hò và sống chung một mái nhà, cuộc sống của Hòa Minzy với ông xã đại gia Minh Hải luôn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Cả 2 cùng chăm lo và ủng hộ lẫn nhau trong sự nghiệp và cuộc sống. Đến tháng 2/2021, Hòa Minzy mới chính thức công khai có con đầu lòng với Minh Hải sau nhiều đồn đoán từ cư dân mạng. Được biết, quý tử hào môn đã chào đời vào khoảng cuối năm 2019 và có tên ở nhà là bé Bo. 




Bé Bo dù mới hơn 1 tuổi rưỡi, đang tuổi học đi học nói nhưng đã rất hot trên MXH





Gia đình hạnh phúc của Hoà Minzy khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ

MỤC LỤC [Hiện]