Hòa Minzy khoe sắc ngọt ngào sau khi chia tay Minh Hải

Đây cũng là lần trở lại trước công chúng đầu tiên của Hòa Minzy sau những ồn ào chia tay bạn trai cũng như gặp vấn đề sức khỏe thời gian qua.

Sau thời gian dài "ở ẩn" để vượt qua những lùm xùm về chuyện tình cảm cũng như sức khỏe, Hòa Minzy đã có sự trở lại trong tour lưu diễn âm nhạc của cô tại Đà Lạt. Xuất hiện trong chiếc váy nhung đỏ, mái tóc dài ngang lưng được uốn sóng nhẹ nhàng, "bà mẹ 1 con" cho thấy sự hồi phục nhan sắc cực rạng rỡ. Đặc biệt, gương mặt sáng cùng làn da trắng mịn của Hòa Minzy khiến nhiều khán giả không khỏi xuýt xoa. 


Hòa Minzy có sự trở lại đầy xinh đẹp và rạng rỡ


Nữ ca sĩ nổi bật trong chiếc váy nhung đỏ

Theo Hòa Minzy thẳng thắn thừa nhận, hậu khỏi bệnh cô vẫn chưa hoàn toàn phục hồi. Nữ ca sĩ liên tục bị hụt hơi khi hát, lên nốt cao không tới và phải thở gấp sau khi hát một đoạn nốt cao. Hòa Minzy vốn nổi tiếng với những màn "bắn nốt" cao chót vót, thế nên chia sẻ lần này của giọng ca Bắc Ninh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. 


Hòa Minzy khoe giọng hát ngọt ngào dù mới khỏi bệnh


Nữ ca sĩ cho biết cô dạo gần đây hay bị hụt hơi khi hát


Erik - Đức Phúc cũng có mặt ủng hộ chị cả Hoa Dâm Bụt

Trước đó, một số ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Erik, Nam Em cũng từng mắc phải bệnh nặng giống Hòa Minzy. Qua những phần thể hiện gần đây cho thấy ít nhiều các ca sĩ đều bị ảnh hưởng đến giọng hát sau khi khỏi bệnh. Vì là căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến hệ hô hấp, nên rất khó khăn cho các ca sĩ có thể giữ cột hơi ổn định khi hát ngay sau khi vừa khỏi bệnh.