Hòa Minzy liên tiếp gặp họa đầu năm: Hết chia tay đại gia đến bị đồn "bỏ bê con"

Hòa Minzy nhập ngũ làm gì mà đồng đội Công Phượng phải thi nhau bình luận

Đang có sự nghiệp thành công, tình yêu được nhiều người ngưỡng mộ thì đầu năm 2022, Hòa Minzy lại vướng vào một loạt thị phi khiến cuộc sống của cô cũng bị ảnh hưởng nhiều. 

Hòa Minzy chia tay người yêu sau  5 năm yêu nhau

Trước nghi vấn của CĐM vì chuyện cô và Minh Hải có dấu hiệu chia tay thì (ngày 19.2), Hòa Minzy chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ xác nhận cô và Minh Hải đã chia tay sau 5 năm gắn bó. Đồng thời, giọng ca quê Bắc Ninh tiết lộ việc chưa đăng ký kết hôn, cũng chưa tổ chức đám cưới nên không phải ra tòa giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý.

Sau khi Hòa Minzy lên tiếng, Minh Hải cũng nhanh chóng chia sẻ lại status của người cũ và nhắn nhủ: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc".

Được biết, sau chia tay, cả Hòa Minzy và Minh Hải vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau chăm sóc bé Bo. 

Cầu xin CĐM ngừng chỉ trích Minh Hải và gia đình hai bên

Mặc dù cặp đôi chia tay trong văn minh, dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp, song trên mạng xã hội liên tục nổ ra những luồng tranh cãi. 

Minh Hải bị nhiều người chỉ trích không biết giữ lấy gia đình, ngay cả khi có con chung vẫn không cho Hòa Minzy một danh phận, ngoài ra người ta còn nghi vấn anh có người mới bên Úc nên mới bỏ Hòa Minzy và con trai... Gần đây nhất, mẹ đẻ nam doanh nhân cũng bị dân mạng lôi vào câu chuyện ồn ào vì netizen cho rằng Hòa Minzy bị mẹ người yêu đối xử bất công, bắt cô ở nhà chăm con, không cho đi làm…

Trước mỗi tranh cãi, giọng ca gốc Bắc Ninh đều lên tiếng bảo vệ Minh Hải và gia đình bạn trai cũ. 

"Xin hãy vì em, xin hãy vì Bo và xin hãy cho em được an yên để sẵn sàng cuộc sống mới... Thương em thì cứ động viên em thôi, em đang cách ly một mình, chữa bệnh và đau lòng! Xin hãy cho em có động lực để vượt qua giai đoạn này, chỉ cần mọi thứ dừng lại thôi", nữ ca sĩ buồn bã.

Hoà Minzy cũng mong muốn mọi chuyện kết thúc tại đây để cô có thể sẵn sàng một cuộc sống mới và tìm kiếm hạnh phúc khác cho chính mình.

Hòa Minzy bị chất vấn bỏ con đi quay 'Sao Nhập Ngũ'

Chương trình thực tế Sao Nhập Ngũ 2022 thông báo trở lại, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Minh Tú, Anh Tú, Hòa Minzy, ca S.T Sơn Thạch, Puka, Duy Khánh...

Nhiều người đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Hòa Minzy trong chương trình sắp tới. Song cũng có ý kiến bày tỏ sự quan ngại khi Hòa Minzy phải xa nhà một thời gian khá dài, để lại con trai còn rất nhỏ, trong khi bố bé ở nước ngoài suốt 1 năm qua. "Đi vậy rồi ai chăm con?", một người hỏi thẳng Hòa Minzy, như có ý mỉa mai. Bình luận của tài khoản này nhận về rất nhiều icon phẫn nộ. Trước sự chất vấn, Hòa Minzy vui vẻ cho biết: "Em đi có 1 tuần thôi ạ. Đi từ năm ngoái rồi".

Trước đó, vì công việc bận rộn, lại phải cách ly điều trị bệnh nên Hòa Minzy gửi bé Bo về nhà mẹ ruột để chăm nom giúp. Trong thời gian hai mẹ con không ở cùng nhau, giọng ca 9X vẫn liên tục cập nhật tình hình của con trai.


Ngay sau khi Sao Nhập Ngũ 2022 tung trailer công bố ngày chính thức lên sóng, dàn sao tham gia chương trình cũng rục rịch "xả ảnh" để khoe những ngày tháng sống trong môi trường quân ngũ. Hòa Minzy cũng không ngoại lệ khi đăng hình ảnh mặc quân phục xanh lá và bày tỏ niềm tự hào: "Thấy yêu và tự hào khi được mặc trên mình bộ đồ quân nhân ấy. Dù khó khăn, vất vả vẫn luôn nở nụ cười kiên cường. Đó là Hòa".

Xem thêm tại đây