Gái xinh ngây thơ đi hẹn hò “quay xe” vào phút cuối khiến bà mối không nói nên lời

Tham gia hẹn hò, nàng 2k2 “từ chối phũ phàng” chàng phó ban chỉ huy quân sự chín chắn với lý do đầy tiếc nuối.
Chia sẻ

Gái xinh ngây thơ đi hẹn hò “quay xe” vào phút cuối khiến bà mối không nói nên lời - 1
Gái xinh ngây thơ đi hẹn hò “quay xe” vào phút cuối khiến bà mối không nói nên lời - 2

Ghép đôi thần tốc tập 47 cùng Cát Tường – Hứa Minh Đạt gặp gỡ cặp đôi là Khánh Phụng (31 tuổi, Long An) – chỉ huy phó ban chỉ huy quân sự xã và Tú Anh (20 tuổi, TP.HCM) – sinh viên Cao đằng văn hóa nghệ thuật.

Khánh Phụng có điểm mạnh hay nấu ăn, giúp đỡ bà con hàng xóm; điểm yếu ít chơi thể thao.

Gái xinh ngây thơ đi hẹn hò “quay xe” vào phút cuối khiến bà mối không nói nên lời - 3

Em có 3 mối tình. Mối tình sau cùng quen khoảng 2 năm, ít tiếp xúc nhiều nên cũng mờ nhạt về tình cảm. Cả hai yêu xa, bạn gái ở Cà Mau, chia tay được một năm. Em cần tìm bạn gái hợp tuổi, dễ thương, biết quan tâm người yêu và gia đình”, đàng trai cho biết.

Tú Anh có khả năng ru ngủ mọi người bằng việc kể chuyện nhưng lại là người ăn nhiều và ngủ nhiều.

Gái xinh ngây thơ đi hẹn hò “quay xe” vào phút cuối khiến bà mối không nói nên lời - 4

“Em trải qua một cuộc tình mới đây được vài tháng, hai đứa cũng thích nhau chứ yêu thì chắc chưa đâu vì giống bạn hơn. Có một ngày bạn bảo thôi là bạn và em cũng đồng ý vì cả hai đứa tính cách khác nhau. Hiện cả hai vẫn là bạn, tất cả mọi chuyện đều do bạn ấy chủ động, em là người thụ động, ít khi chủ động. Em cần một người có nhiều hành động hơn lời nói, quan tâm, hài hước một chút, ngoại hình không quan trọng”, gái xinh chia sẻ.

Sau khi mở cửa trái tim gặp gỡ bạn trai lớn hơn 12 tuổi, nàng 2k2 thẳng thắn cho biết: “Nếu chênh lệch tuổi tác nhiều thì đương nhiên là người lớn tuổi sẽ nhường em nhiều hơn. Người ta sẽ biết cách quan tâm, chăm sóc em nhiều hơn. Thời gian người ta sẽ cân đối được hơn những bạn nhỏ tuổi hơn hoặc bằng tuổi”.

Gái xinh ngây thơ đi hẹn hò “quay xe” vào phút cuối khiến bà mối không nói nên lời - 5

Chia sẻ về quan điểm nhắn tin với người yêu cũ, cô nói rằng: “Em sẽ không nhắn tin với người yêu cũ đâu. Nếu bạn ấy nhắn tin hỏi em thì em sẽ trả lời kiểu ngắn gọn nhất để nó không kéo dài và khiến mình không phải thay đổi cảm xúc. Em là một người thay đổi cảm xúc khá nhiều, em dễ rung động với những lời nói và hành động của người ta nhưng bản tính em không dễ dãi”.

Gái xinh ngây thơ đi hẹn hò “quay xe” vào phút cuối khiến bà mối không nói nên lời - 6

Trước khi đưa ra quyết định, đàng trai chủ động tiến tới nắm tay gái xinh nói lời chân thành: “Nhìn thấy em anh rất thích vì tính cách em rất hiền và rất đẹp. Nếu có quen nhau thì dù xa hay gần anh không quan trọng, bạn gái muốn đi đâu anh sẽ chở đi đó. Anh thích đi du lịch và mong có người nào đó để chở đi khắp Việt Nam, nếu có điều kiện sẽ đi nước ngoài”.

Gái xinh ngây thơ đi hẹn hò “quay xe” vào phút cuối khiến bà mối không nói nên lời - 7

Cuối cùng, gái xinh 2k2 đã từ chối hẹn hò với chàng phó ban chỉ huy quân sự chín chắn với lý do: “Tính em trẻ con, con nít nên một người trưởng thành quá cũng không phù hợp”… khiến ông bà mối tiếc nuối không nói nên lời.

Gái xinh ngây thơ đi hẹn hò “quay xe” vào phút cuối khiến bà mối không nói nên lời - 8