Hòa Minzy phản ứng "cao tay" khi tình cũ lộ ảnh hẹn hò gái lạ từ lâu: Rồi ai cũng sẽ hạnh phúc cả thôi

Giữa lúc dân tình soi ra bằng chứng Minh Hải hẹn hò gái lạ từ lâu, Hòa Minzy vẫn khá bình thản.

Cuộc tình giữa Hòa Minzy và thiếu gia phân bón miền Tây tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán khi bức ảnh anh thân thiết với gái lạ tại sân bay đi Đà Lạt bị tung ra. Theo đó, dân tình liên tục chụp được bức ảnh người khá giống Minh Hải hẹn hò với cô gái người mẫu chân dài mang vẻ đẹp lai Pháp.

Hai người này che chắn bằng khẩu trang khá kỹ nhưng không qua nổi ánh mắt dò xét của dư luận. Danh tính cô gái này cũng được đồn đoán là người mẫu tự do khá nóng bỏng.




Trước đó, cô còn đăng ảnh check-in tại Đà Lạt vào hồi tháng 2, cùng mặc 1 chiếc áo như đi với Minh Hải. Chính bằng chứng này khiến fan Hòa Minzy thất vọng tràn trề vì vẫn còn vun vén cho chuyện tình đẹp. Nhiều người chỉ trích thiếu gia Minh Hải đi cùng gái lạ trước cả khi Hòa Minzy thông báo chia tay, nhưng anh chưa lên tiếng xác thực.


Hòa Minzy phớt lờ mọi thông tin liên quan đến Minh Hải, chỉ đưa con trai đi chơi dịp nghỉ lễ, mặc cho khán giả tràn vào trang cá nhân an ủi. Cô mới đây cũng tiết lộ sau những chuyện không vui trong tình cảm, nếu gặp được tình yêu mới xứng đáng hơn sẽ luôn sẵn sàng đón nhận mọi thứ.



Hòa Minzy tâm sự: "Tất cả những người phụ nữ đã từng đổ vỡ, ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc. Như anh Bình nói, mỗi một câu chuyện mà chúng ta trải qua, nó chỉ nằm trên con đường mà chúng ta đang đi tìm hạnh phúc thôi. Chắc chắn ai cũng sẽ hạnh phúc thôi, chưa hạnh phúc thì chưa phải là kết thúc.